Cận cảnh Honda CX500 độ ấn tượng với gam màu tươi sáng

  • 30/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda CX500 được biết đến với cách bố trí động cơ độc đáo, chứ không phải là hiệu suất của xe. Mời bạn đọc cùng khám phá bản độ Honda CX500 đầy bắt mắt với gam màu tươi sáng.

Mô hình CX500 năm 1978 này là một dự án không dành cho một khách hàng đặc biệt nào. Chủ xưởng độ NCT Motocycles, David Widmann, lấy cảm hứng từ bản CB1100 TR Concept được ra mắt vào năm 2016.

Sự hấp dẫn của mô hình CX500 bị cản trở bởi một bình nhiên liệu có độ dốc ngược về phía sau và một khung xe lượn sóng kì quái. NCT Motocycles đã mổ xẻ nửa khung xe phía sau, loại bỏ giảm xóc đôi phía sau của xe nguyên mẫu.

Ở phía trên, NCT cũng đã xây dựng một khung phụ nhỏ đơn giản, sắc nét hơn. Thay vì lắp một đèn hậu thông thường, tay độ đã trang bị một cặp đèn LED Motogadget đa mục đích. Bình nhiên liệu ban đầu vẫn được tận dụng, nhưng, được lắp lại ở một góc độ tốt hơn.

Có rất nhiều công việc tinh chỉnh xuất hiện ở phía trước, gồm phuộc ngược từ mô hình Ducati 749. Bánh xe Comstar được giữ lại, bọc trong lốp Roadriders.

Đưa mắt qua buồng lái, NCT đã cài đặt một bộ ly hợp Magura. Tay lái clip-on được bổ sung, được trang bị một cần điều khiển ga Domino. Màn hình kỹ thuật số cũng có nguồn gốc từ Motogadget. Phía trước của xe là một đèn LED.

Khi đến với động cơ, xưởng độ lựa chọn làm mới, chứ không phải là nâng cấp. Lỗ thông khí nhường chỗ cho giảm xóc đơn mới, ống xả gò thủ công bằng thép không gỉ, bao gồm cả bộ giảm thanh.

Động cơ, bánh xe và khung đã được hoàn thành bằng một màu đen sang trọng, nhưng bình xăng và phía đuôi đã được xử lý bằng màu bạc, màu đỏ và màu xanh tuyệt đẹp, một logo Honda trang trí bằng vàng mịn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top