Các tay đua nói gì sau cuộc đua chính thức đầu tiên tại QATAR GP 2018

  • 20/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Hãy cùng xem các tay đua đã nói gì sau khi kết thúc cuôc đua chính thức đầu tiên của mùa giải mới.

Andrea Dovizioso – Winner
“Tôi đã bắt đầu cuộc đua một cách không tốt và bị rơi lại phía sau. Nhưng chiếc xe của chúng tôi hoạt động rất tốt vì vậy tôi có thể duy trì sự tập trung cho đến phút cuối. Marc Marquez luôn là một tay đua mạnh mẽ và không bao giờ từ bỏ cơ hội chiến thắng. Tôi biết rằng cậu ấy sẽ làm một điều gì đó ở vòng cuối. Nhưng tôi đã có thể vượt trở lại trong góc cuối và tăng tốc nhanh hơn nhờ sức mạnh của xe Ducati. Tôi rất vui với chiến thắng này và hài lòng khi biết rằng Ducati đang mạnh hơn so với năm 2017.”

Marc Marquez – P2
“Tôi thực sự hạnh phúc khi giành được Podium ở đây, bởi vì Qatar là một trong những chặng khó khăn nhất đối với tôi. Cuộc cạnh tranh giữa tôi và Dovizioso lại giống hệt như năm ngoái (cười). Tôi hi vọng sẽ thắng trong lần sau. Anh ấy xứng đáng giành chiến thắng, bởi vì Dovi đã nhanh hơn so với tôi. Dù sao tôi hài lòng với 20 điểm. Với tôi nó có ý nghĩa như một chiến thắng.”

Valentino Rossi – P3
“Đây là cách tuyệt vời để bắt đầu mùa giải mới. Tôi biết rằng mình có thể thực hiện được một cuộc đua tốt. Vấn đề duy nhất là 10 tay đua Top đầu đều có một tốc độ rất ngang nhau. Trong các vòng đua cuối cùng, Dovizioso và Marquez đã mạnh hơn. Tuy nhiên việc duy trì được tốc độ cao trong cả cuộc đua là điều tích cực.”

Cal Crutchlow – P4
“Tôi hài lòng với kết quả, nhưng mục tiêu tất nhiên là giành Podium. Tôi muốn cảm ơn cả đội vì đã làm việc tuyệt vời trong chặng này. Honda cũng cung cấp cho tôi động cơ mới tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi đã có thẻ nhanh hơn một chút, đặc biệt là trên các đoạn đưởng thẳng. Đây thực sự là một cuộc đua gay cấn và bạn phải luôn tập trung nếu không muốn bị tụt lại phía sau.”

Danilo Petrucci – P5
“Tôi hơi mâu thuẫn và không hài lòng với kết quả vào ngày thứ Bảy. Nhưng khi kết thúc cuộc đua đầu tiên, tôi đã rút ra được nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm. Bây giờ tôi sẽ tập trung cho chặng đua tiếp theo ở Argentina.”

Maverick Vinales – P6
“Các thiết lập chỉ thực sự hiệu quả trong mười vòng cuối cùng của cuộc đua. Vì vậy, chúng tôi cần phải cải thiện trong giai đoạn đầu cuộc đua. Tôi hài lòng khi tìm lại được cảm giác đua với chiếc xe. Nhưng chúng tôi đã lãng phí ba tháng mùa đông. Bây giờ chiếc xe là rất khác.”

Johann Zarco – P8
“Tôi đã làm hết sức mình, do đó kết quả này không làm tôi quá thất vọng. Tôi đã dẫn đầu cuộc đua trong phần lớn thời gian. Sau khi bị mất đi vài vị trí, tôi muốn tiếp tục chiến đấu, nhưng các vấn đề với lốp trước đã khiến tôi không thể làm gì hơn. Cảm giác của tôi trong các vòng cuối là xấu khi bánh xe bị trượt rất nhiều.”

Webike.vn

Theo iker/thethaotocdo

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top