Brembo xin lỗi Jorge Lorenzo vì cú ngã ở Qatar Moto GP 2018

  • 06/04/2018
  •  
     
     
0
(0)

Nhà cung cấp Ý thừ nhận hệ thống phanh của Jorge Lorenzo đã gặp vấn đề kỹ thuật khiến tay đua này ngã ở Qatar.

Sau hơn hai tuần tiến hành phân tích, Brembo đã chính thức đưa ra phản hồi về sự cố phanh xảy ra với Jorge Lorenzo tại Qatar GP. Trong tình huống ngã của mình, Lorenzo đã bị mất phanh hoàn toàn và phải nhảy ra khỏi chiếc xe để tránh một tai nạn nghiêm trọng. Sau khi xe của Lorenzo được đưa trở lại Pit, các thợ máy của Ducati nhận ra rằng một má phanh đã bị mất và sau đó nó được tìm thấy ở nơi xảy ra pha ngã.

Kết thúc chặng đua, nhà quản lý của Ducati Team – ông Davide Tardozzi cũng đã lên tiếng phủ nhận pha ngã trên là do lỗi chủ quan trong việc thiết lập xe. Và đến hôm qua (04/04), nhà cung cấp phanh cho tất cả các đội đua MotoGP – Brembo đã xác nhận rằng: “Brembo rất tiếc vì Jorge Lorenzo đã phải bỏ cuộc tại vòng đua thứ 12 ở GP Qatar do một vấn đề liên quan đến hệ thống phanh. Sau khi các kỹ thuật viên của chúng tôi phân tích cẩn thận, Brembo chắc chắn rằng vấn đề này đã được giải quyết và sẽ không thể xảy ra thêm lần nào nữa”.

Dù đã thừa nhận lỗi về phía mình, nhưng Brembo vẫn từ chối cung cấp chi tiết về vấn đề đã xảy ra với hệ thống phanh trên xe của Lorenzo. Tuy nhiên hãng cũng đã cam kết rằng điều này sẽ không còn tái diễn nữa.

Webike.vn

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top