Tại sao de Puniet “thực sự hạnh phúc” ở EWC

  • 06/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Randy de Puniet đã ca ngợi đội vô địch thế giới FIM Endurance 2024 mới của mình, KM 99, với sự kiện trên sân nhà của đội do Yamaha tài trợ, 8 Hours of Spa Motos, sắp diễn ra.

De Puniet đã gia nhập đội có trụ sở tại Liège gồm Mario Kupper và Gaetan Schyns sau khi giành chiến thắng, liên kết với những người đồng đội người Pháp khác là Jérémy Guarnoni và Florian Marino.

Cựu tay đua MotoGP và nhiều lần về đích trên bục vinh quang EWC, trong hình bên dưới ở giữa, cho biết: “Tôi thực sự vui vì tôi biết ít nhiều về đội trong nhiều năm, đội của năm ngoái nhưng Mario trong nhiều năm. Cuối cùng, vào cuối năm ngoái, chúng tôi đã nói chuyện với nhau và tôi rất hào hứng về dự án này. Họ thực sự chuyên nghiệp, họ đầu tư vào một cách tốt để mua các bộ phận và đưa một số kỹ thuật viên giỏi vào và các đồng đội cũng thực sự giỏi. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy tốt trong đội. Ngay cả khi đó không phải là một đội nhà máy, thì trông nó vẫn giống như một đội nhà máy.”

Chiếc KM 99 được trang bị Dunlop đã tham gia EWC với tư cách là một người mới tham gia vào năm 2023 và đã đạt được thành tích tốt nhất là thứ sáu trong 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái. Nhưng de Puniet đang đặt mục tiêu cao hơn nhiều, bắt đầu với 8 giờ Spa Motos vào cuối tuần này.

“Không phải là không thực tế khi lên bục vinh quang”, tay đua 43 tuổi cho biết. “Trong một thời gian dài, tôi chưa bao giờ có cảm giác trên chiếc xe đạp chạy thực sự mượt mà và nhanh chóng, vì vậy khi bạn thấy thời gian vòng đua và bạn ngạc nhiên theo một cách tốt đẹp, đó là một điểm tốt.

“Tôi đến [EWC] vào năm 2016, tôi đã có nhiều lần lên bục vinh quang ở Le Mans, Suzuka, Bol d’Or, ở khắp mọi nơi nhưng không giành được chiến thắng nào. Chắc chắn trước khi dừng đua, tôi muốn có ít nhất một chiến thắng và tôi hy vọng là năm nay. Nhưng chắc chắn nếu tôi giành chiến thắng, tôi sẽ tiếp tục.”

Giải đua 8 giờ Spa Motos diễn ra từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 6. Nhấp VÀO ĐÂY để biết thông tin mới nhất về vé.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top