Sự chăm chỉ của Vincon tại EWC cho thấy hiệu suất cao sau khi chấp nhận vai trò phụ trách IDM vào phút chót

  • 25/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Dominik Vincon chứng tỏ anh xứng đáng với Giải vô địch Thế giới Độ bền FIM EWC sau khi anh giành một bục podium trong đêm chung kết Giải vô địch xe máy Đức quốc tế (IDM) tại Hockenheim gần đây – mặc dù được gọi đến tham gia vào phút chót và chỉ dành một ngày để làm công việc toàn thời gian của mình.

Vincon, một thành viên của Team LRP Ba Lan EWC, đã được tuyển dụng để thay thế Stefan Kerschbaumer tại Đội đua Sức bền Đức (GERT56).

Sau khi dành ngày thứ Sáu để làm việc từ xa cho người chủ toàn thời gian của mình, Vincon đã chuyển sang chế độ cạnh tranh khi cuối tuần đến.

Anh không chỉ mang về kết quả vòng loại tốt nhất của đội GERT56 cho đến nay ở vị trí thứ ba – sau các tay đua đồng hương của EWC là Florian Alt và Markus Reiterberger – sau đó anh còn tiếp tục kết thúc cuộc đua mở màn ở vị trí thứ hai trên BMW M 1000 RR.

Xuất phát từ hàng lưới thứ ba trong chặng đua hai, Vincon cuối cùng cán đích ở vị trí thứ sáu.

“Từ quan điểm thể thao, tôi chỉ có một buổi tập miễn phí vào thứ Sáu và sau đó vào thứ Bảy, chúng tôi thực sự tiến thẳng vào vòng loại,” Vincon giải thích. “GERT56 BMW M 1000 RR và hệ thống treo SPV hoạt động tốt đến mức tôi có thể về thứ ba. Trong cuộc đua đầu tiên, tôi đã vượt qua rất tốt, về thứ hai và sau đó không ai tấn công tôi trong cả cuộc đua. Đó là điều kiện khó khăn, nhưng tôi cảm thấy thực sự thoải mái và có thể giữ được tốc độ nhưng không ai trong chúng tôi có thể mơ rằng cuối cùng tôi sẽ lên bục.

“Trong cuộc đua thứ hai, khó khăn hơn một chút đối với tôi khi bắt đầu từ hàng thứ ba trên vạch xuất phát và tôi đã cố gắng tiến xa hơn nữa trên sân, nhưng tôi đã về thứ sáu – nhưng đó vẫn là một kết quả tốt cho tất cả chúng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể đội đua GERT56 về cam kết này. ”

Vincon dành bục vinh quang của mình cho Leon Langstädtler, người đã mất mạng vì tai nạn khi luyện tập tại sự kiện Hockenheim.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top