Braaap moto – moto kiểu Úc đã xuất hiện tại Việt Nam

  • 03/05/2017
  •  
     
     
0
(0)

Nắm bắt kịp thời xu hướng thịnh hành của các dòng xe cổ điển như Cafe Racer, Scrambler…trong giới hâm mộ xe máy Việt, năm 2017, các hãng xe nổi tiếng về mô tô cổ điển đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, những thương hiệu này đã mang đến cho giới biker, phượt thủ toàn quốc một bầu không khí mới. Một trong những thương hiệu phải nhắc đến là Braaap Moto.

Được sáng lập tại Launceston, Tasmania, Úc với kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực sản xuất và bán các mẫu xe đua cổ điển, xe địa hình… Braaap được giới hâm mộ đánh giá cao về cả khả năng thiết kế lẫn chất lượng dịch vụ bởi các tiêu chuẩn khắc khe của Úc được chú trọng trong từng mẫu xe mà họ cho ra thị trường.

Xuất hiện ấn tượng tại Việt Nam

Xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên , Braaap sẽ mang đến 3 mẫu xe vô cùng độc đáo cùng với những gói dịch vụ thú vị hứa hẹn sẽ làm phấn khích những tín đồ yêu xe Cafe racer và Scrambler trên cả nước.

Braaap sẽ chính thức giới thiệu các dòng xe của mình tại Vietnam Motorcycle Show 2017 diễn ra từ ngày 04-05-2017 tại Q7, TP. HCM

1. Braaap ST-250 Cadet

Chiếc xe được thiết kế theo phong cách Scrambler cổ điển với kết cấu hoàn toàn có thể phục vụ cho việc tùy chỉnh, mẫu xe này đã chính phục khá nhiều người đam mê trên toàn thế giới. Xe sử dụng loại động cơ xy-lanh đơn ,4 thì, dung tích 250cc với hệ số 5 cấp hứa hẹn sẽ cho sức mạnh vượt trội. Ngoài ra, xe chỉ nặng 115kg với độ cao yên 760mm hoàn toàn phù hợp với tầm vó trung bình của người châu Á.

 2. Braaap Shadow

Braaap Shadow là mẫu xe mang hơi hướng Cafe Racer cổ điển với thiết kế bình xăng móp, gù đuôi đặc trưng. Xe được trang bị động cơ xy-lanh đơn cùng với cặp phuộc trước Upside Down và một bộ vành nan hoa (niềng căm), có 2 lựa chọn cho dòng Shadow này là bản 160cc và 250cc, 5 cấp số (bản 160cc sử dụng hộp số tự động, sang số không cần bóp côn). Điểm khác biệt với braaap Cadet là toàn thân braaap Shadow được phủ màu sơn đen nhám mạnh mẽ và yên xe có thiết kế đặc trưng của dòng Cafe Racer v.v…

3. Braaap ST- 250

Thiết kế dành riêng cho fan hâm mộ xe cổ điển nguyên bản.

4. Braaap EX17

Ngoài 3 mẫu Cafe Racer trên, cũng phải nhắc đến mẫu xe đã mang lại danh tiếng và doanh thu hàng đầu cho hãng là braaap EX17, chiếc cào cào dành cho các fan đam mê off-road, chuyên trị các cung đường địa hình, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại Việt Nam khi chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Chính sách đặc biệt

Ngoài những mẫu xe đẹp chất lượng mà Braaap mang đến cho cộng đồng xe máy, hãng này còn kèm theo cho những người mua xe những gói dịch vụ vô cũng thú vị và hữu ích.

***Bảo hãnh trọn đời

Khi bạn mua xe máy Braaap mới. Thương hiệu này sẽ bán kèm theo một dịch vụ bảo hành trọn đời của bao gồm tất cả những bộ phận chuyển động, động cơ, bánh xe, mọi bộ phận.

Bảo hành suốt đời này dành cho chủ sở hữu xe máy ban đầu. Cam kết của bạn là sẽ chăm sóc và bảo trì xe (bảo trì định kỳ theo sổ kiểm tra xe của Braaap) và điều bất ngờ là gói dịch vụ này có giá chưa đến 5% giá trị của xe.

***1 Năm sử dụng gói cứu hộ xe may miễn phí

Với gói dịch vụ này người mua xe máy Braaap hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề xe hỏng hóc bất ngờ trên những đoạn đường vắng. Braaap sẽ chi trả hoàn toàn miễn phí cho dịch vụ này trong 1 năm đầu và bạn sẽ phải trả phí cho những năm tiếp theo với giá ưu đãi hơn rất nhiều so với gói dịch vụ tương tự.

Hãy chào đón một thương hiệu xe mới với giá cả hợp lí cùng những chiếc xe được thiết kế dành riêng cho giới mộ điệu.

Webike.vn

Theo Braaap

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top