BMW R Nine T Scrambler thêm đẳng cấp với bản độ phụ kiện Rizoma

  • 28/12/2016
  •  
     
     
3
(1)

Chiếc BMW R Nine T Scrambler đã đẳng cấp lại càng đẳng cấp hơn với diện mạo mới từ gói độ nâng cấp từ nhà cung cấp phụ kiện nổi tiếng Rizoma nước Ý.

Rizoma là thương hiệu phụ tùng độ xe, phụ kiện xe cao cấp nổi tiếng dành riêng cho xe máy, có trụ sở chính ở Ferno nước Ý. Hãng Rizoma đã không còn xa lạ với các tín đồ mê xe độ ở Việt Nam khi các sản phẩm Rizoma với thiết kế và chất liệu riêng biệt, chẳng hạn như nhôm và sợi tổng hợp đã xuất hiện nhiều tại thị trường Việt.

Và đây là một gói độ nâng cấp đầy đẳng cấp của hãng phụ tùng danh tiếng danh riêng cho dòng xe BMW R Nine T Scrambler đang rất thu hút sự quan tâm của người dùng trên toàn Thế Giới.

bmw-r-nine-t-scrambler-rizoma-accessories-1

Chiêm ngưỡng BMW R NineT Scrambler mới trong bản độ phụ kiện Rizoma.

Danh sách một loạt các món phụ kiện cao cấp của Rizoma để nâng cấp cho chiếc BMW R Nine T Scrambler có thể kể đến như miếng nhựa chắn gió đi kèm với ốp bảo vệ cụm đèn pha bằng nhôm màu đen nhám, ghi-đông mới, cặp tay thắng/côn, gù tay hai bên tay lái tích hợp đèn LED và nắp bình dầu phanh.

Bên cạnh đó, cản trước của chiếc BMW R Nine T Scrambler phiên bản độ phụ kiện Rizoma này còn được thay đổi kèm theo bộ thăng bằng phuộc (cùm phuộc), đèn đờ-mi bằng LED, giá để túi phía sau xe và thanh chắn bảo vệ động cơ.

bmw-r-nine-t-scrambler-rizoma-accessories-2

bmw-r-nine-t-scrambler-rizoma-accessories-3

Không chỉ với các chi tiết kể trên, chiếc xe độ còn được biến đổi phần màu sơn đen nhám kết hợp xanh da trời rất ấn tượng. Yên xe được thay thế bọc lại mới với da Nappa cao cấp cùng hai tông màu đen xanh. Ngoài ra, hệ thống đèn pha và đèn hậu của xe vẫn được giữ nguyên trạng công nghệ LED với cụm đồng hồ tròn đôi đặc trưng mang phong cách cổ điển.

Chiếc BMW R Nine T Scrambler phiên bản độ Rizoma sở hữu bộ ống xả được sơn lại thành màu đen nhám nhằm hợp tông với các chi tiết trên xe hơn.

bmw-r-nine-t-scrambler-rizoma-accessories-4

bmw-r-nine-t-scrambler-rizoma-accessories-5

bmw-r-nine-t-scrambler-rizoma-accessories-6

Gói nâng cấp của Rizoma biến đổi bề ngoài của chiếc BMW R Nine T Scrambler thêm ấn tượng và đẳng cấp hơn. Nhưng phần động cơ xe vẫn mang trên mình khối động cơ Boxer, dung tích 1.170 phân khối tạo nên tiếng tăm cho dòng xe này, động cơ được làm mát bằng không khí kết hợp với tản nhiệt dung dịch, cùng với công suất tối đa 110 mã lực tại 7.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 v/p.

Hiện tại, hãng BMW vẫn chưa công bố mức giá bán cho phiên bản độ Rizoma của chiếc BMW R Nine T Scrambler này. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, giá bán BMW Motorrad R Nine T Scrambler mới được phân phối chính hãng với mức giá từ 568 triệu đồng, thấp hơn 70 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top