BMW G/S độ cải tiến mạnh mẽ hơn để Off-Road

  • 26/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe địa hình BMW G/S với thiết kế mang đạm phong cách những năm 80 vừa được tăng cường thêm khả năng off-road, sau khi qua tay của nhưng người thợ tại xưởng độ xe Unique Custom Cycles, Thụy Điển.

Mẫu xe môtô BMW Urban G/S là mẫu địa hình duy nhất trong dòng R Nine T của BMW. Nó mang phong cách của mẫu R80 G/S trước đây nhưng khả năng off-road không bằng. Ronna Norén từ lò độ Unique Custom đã khắc phục nhược điểm này.

Mẫu độ là kết quả hợp tác giữa Ronna và chi nhánh BMW Motorrad Thụy Điển. Họ đã có mẫu cafe racer R Nine T thành công trước đây.

“Tôi từng làm một chiếc HP2 Enduro. Chính vì vậy, chiếc BMW Urban G/S độ này sẽ là mẫu tiếp theo vì nó cùng con đường trước đó”, Ronna – tại xưởng độ xe Unique Custom Cycles, Thụy Điển giải thích.

Ronna và xưởng độ xe Unique Custom Cycles chỉ có 3 tuần thực hiện trước kì triển lãm môtô Thụy Điển tại Gothenburg. Mở đầu, anh ấy thay trục láp lấy từ chiếc R Nine T Scrambler sang. “Nó sẽ tạo phong cách thể thao và gọn nhẹ hơn cho phần đuôi”, Ronna nói.

Tiếp đó, anh ấy bỏ khung phụ và thay bằng ống thép uốn vòng cung để tạo hình phần đuôi. Pô e được loại bỏ và thay bằng cặp lọc gió K&N. ECU chuyển sang đặt dưới yên.

Nhằm tăng khoảng sáng gầm, Ohlins cung cấp cho Ronna phuộc Retro43 phía trước và STX46 đằng sau. Gầm tăng thêm 50 mm phía trước và đằng sau là 75 mm. Chảng ba hạ thấp 28 mm, bộ pát ghi đông lấy từ KTM và ốp tay lái BMW.

Mẫu xe địa hình BMW G/S độ hoàn thiện với nhiều chi tiết cao cấp như pedal Gilles Tooling, ốp lốc máy sợi carbon chính hãng BMW. Hệ thống xả bằng inox và titan từ Akrapovic. Ấn tượng nhất là nước sơn thực hiện bởi Hakan Lindberg.

Thân xe sơn mờ màu nâu trong khi phần khung vàng nhám hợp với cặp phuộc. Nước sơn sẽ chuyển màu olive dưới ánh sáng mặt trời. Để tăng điểm nhấn, Hakan sơn sọc trên bình xăng kèm tên mẫu xe là “6 Days 66” gợi nhắc đến huyền thoại Bo Rindar, tay lái cho BMW ở giải địa hình quốc tế 6 ngày năm 1966.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top