YART YAMAHA TÌM KIẾM CHIẾN THẮNG BOL D’OR ĐẦU TIÊN

  • 16/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua YART–Yamaha Official EWC đến Le Castellet với khát khao chiến thắng mãnh liệt. Thường xuyên nằm trong số những người dẫn đầu, đội của Mandy Kainz – nhà vô địch FIM EWC 2009 – chưa bao giờ vô địch tại Bol d’Or. Họ đã có một khởi đầu mùa giải khó khăn.

Karel Hanika, Marvin Fritz và Niccolò Canepa rất có động lực trong lần chạy tại phiên bản thứ 84 của Bol d’Or. Ba tay đua của YART – Yamaha Official EWC đang tìm kiếm một vị trí trong hệ thống phân cấp thế giới sau hai chặng đua đầu tiên của mùa giải. Sau khi rút lui khỏi 24 Heures Motos vì sự cố động cơ và cán đích ở vị trí thứ 10 tại 12 Giờ Estoril sau một vụ tai nạn, đội Yamaha của nhà máy đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng tạm thời năm 2021.

Do đó, ba tay đua sẽ dốc toàn lực để giành chiến thắng trên đường đua Paul Ricard vào Chủ nhật này. Đây sẽ là chiến thắng đầu tiên của Đội EWC Chính thức của YART – Yamaha trong cuộc đua này, chiến thắng còn thiếu trong thành tích của đội.

Mandy Kainz, quản lý của đội, đang cổ vũ các tay đua của mình. “Các cuộc đua kéo dài 24 giờ rất khó khăn và giải Bol d’Or sẽ không khác gì những chặng khác vì trường đua Paul Ricard rất khắt khe đối với xe máy, tay đua và lốp xe Bridgestone – nhưng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có một “combo tốt” có thể chiến đấu cho chiến thắng.

Kainz đang nhìn về phía trước
Người quản lý đội của YART – Yamaha Official EWC đã thông báo rằng anh ấy đang gia hạn bộ ba tay đua của mình bao gồm Karel Hanika, Marvin Fritz và Niccolò Canepa cho mùa giải FIM EWC 2022. “Chúng tôi biết quyết định này rất nhanh, chúng tôi đã giành được bốn vị trí dẫn đầu liên tiếp, chúng tôi đã chiến đấu để giành được giải top và giành chiến thắng trong cuộc đua. Điều quan trọng là chúng tôi phải đảm bảo bộ ba tay đua tốt nhất trên thị trường đua Sức bền.

Các tay đua YART có động lực hơn bao giờ hết. Karel Hanika nói: “Đúng là một năm mới khởi đầu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ không lùi bước. “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được kết quả mà chúng tôi đang tìm kiếm; chúng ta chỉ cần một chút may mắn!
Chúng tôi đã có một bài kiểm tra Bol d’Or tuyệt vời,” Marvin Fritz nói, “và chúng tôi thực sự mong đợi tuần đua. Tôi yêu bài hát này và tất cả những nơi xung quanh nó, nhưng quan trọng hơn, chúng tôi rất vui khi cuối cùng đã có khán giả ủng hộ chúng tôi. Tôi rất vui khi ký hợp đồng với gia đình YART thêm một năm nữa, nhưng hiện tại chúng tôi đang tập trung vào năm nay vì nếu chúng tôi giành được hai kết quả thực sự tốt, chúng tôi vẫn có thể giành chức vô địch.
Niccolò Canepa cho biết thêm: “Chúng tôi còn hai vòng đấu vào năm 2021 nên mục tiêu là kết thúc mùa giải ở mức cao.”

Thông tin thêm về YART – Yamaha Official EWC 

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top