Cập nhật thông tin mới nhất về FIM EWC Suzuka 8 giờ

  • 08/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Sau chặng đua cuối cùng của Giải đua đường trường sức bền 8 giờ “Coca-Cola” Suzuka lần thứ 44 được tổ chức vào ngày 6/8, trong đợt kiểm tra xe sau chặng đua được tổ chức vào ngày 7/8, cỗ máy số 104 (TOHO Racing) đã trải qua đợt kiểm tra dung tích bình xăng bởi Giám đốc Kỹ thuật FIM.

Cuộc kiểm tra xác nhận bình xăng bị đổ quá đầy, vi phạm Điều 2, 6.6.10 của Quy định Mùa giải FIM Endurance World Championship 2023.

Theo yêu cầu, việc kiểm soát dung tích bình nhiên liệu thứ cấp được thực hiện bởi một Giám đốc kỹ thuật FIM khác và tình trạng vượt quá dung tích bình nhiên liệu cũng được ghi lại.

Hội đồng quản lý FIM EWC đã triệu tập để xem xét bằng chứng do Giám đốc kỹ thuật FIM cung cấp và tuyên bố xe máy số 104 không tuân thủ Quy định về giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 và xe máy số 104 bị loại khỏi kết quả của giải Coca-Cola Suzuka 8 lần thứ 44 Cuộc đua sức bền hàng giờ.

TOHO Racing đã kháng cáo quyết định của Hội đồng quản lý FIM EWC, nhưng quyết định này sau đó đã bị Hội đồng quản lý khiếu nại FIM EWC bác bỏ.

Như vậy, quyết định loại xe máy số 104 vẫn được giữ nguyên và vị trí của tất cả những người về đích khác sẽ được phân loại lại, đồng thời điểm sẽ được phân bổ lại cho những người về đích đủ điều kiện.

Bảng xếp hạng cuối cùng của Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 và bảng xếp hạng tạm thời của Giải vô địch thế giới sức bền FIM có sẵn TẠI ĐÂY.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top