GIA ĐÌNH CỦA TAY ĐUA EWC GINO REA KHỞI ĐỘNG LỜI KÊU GỌI TÀI TRỢ PHỤC HỒI

  • 10/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Gia đình của Gino Rea, người bị thương nặng khi luyện tập cho Coca-Cola Suzuka 8 Hours lần thứ 43, vòng 3 của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM vào tháng trước, đã đưa ra một lời kêu gọi tài trợ để giúp anh ấy đang trong quá trình phục hồi chức năng.

Một bài đăng từ Shannon Rea có nội dung: “Gino bị chấn thương nghiêm trọng thay đổi cuộc đời khi anh ấy bước ra khỏi xe máy và va chạm với hàng rào ở Suzuka.

“Gino không phản ứng kịp và hôn mê. Anh ta ngay lập tức được vận chuyển bằng cấp cứu hàng không đến Trung tâm Y tế Đa khoa Quận Mie. Tin tức cho gia đình anh ấy sau đó được chia sẻ rằng anh ấy đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Nhóm nghiên cứu tại quận Mie xác định rằng Gino bị sưng và chảy máu não nghiêm trọng. Họ quyết định tốt nhất là giữ anh ta trong tình trạng hôn mê để ngăn chặn sưng thêm và giảm nhiệt độ tăng vọt của anh ta. 48 giờ tiếp theo rất quan trọng đối với Gino.

“Nhiều giờ trôi qua, gia đình và bạn bè hồi hộp chờ thông tin cập nhật về tình trạng của Gino. Chúng tôi được biết rằng Gino đã bị chấn thương sọ não. Ngoài ra, anh còn bị gãy xương C2, C7, gãy xương đòn trái, xương sườn và tràn dịch phổi.

“Gino nằm trong trạng thái Hôn mê tổng cộng bảy ngày. Anh ấy được chăm sóc bởi một đội ngũ y tế tuyệt vời và gia đình yêu thương của anh ấy, những người đã đến Nhật Bản để ở bên cạnh anh ấy. Đó là một khoảnh khắc mạnh mẽ đối với tất cả mọi người khi anh ấy cuối cùng cũng bắt đầu có dấu hiệu tiến bộ và từ từ mở mắt để đáp lại tất cả chúng tôi”.

“Gino luôn là một người mạnh mẽ về tinh thần và thể chất. Nhóm nghiên cứu tại bệnh viện đã nói rằng họ đã rất ngạc nhiên về khả năng hồi phục của anh ấy trong thời gian ngắn như vậy, sau nhiều năm tập luyện chăm chỉ và một mức độ thể lực cao.

“Gino đã được chẩn đoán là bị chấn thương nặng do va chạm. Đây là một chấn thương não phức tạp ảnh hưởng đến các chức năng thể chất, nhận thức và cảm xúc của một người nào đó. Mức độ mà một người nào đó sẽ thay đổi tốt như thế nào hoặc họ sẽ phục hồi như thế nào sau loại chấn thương này sẽ khác nhau ở mỗi người. Vì vậy, điều quan trọng đối với chúng tôi là đảm bảo Gino được phục hồi chức năng.

“Gino có thể mất vài tháng, thậm chí vài năm để hồi phục. Để chúng tôi có thể cho Gino cơ hội tốt nhất để hồi phục hoàn toàn, anh ấy sẽ cần sự phục hồi tích cực và nhất quán trong tương lai gần.

Những kỷ niệm định hình chúng ta và làm cho chúng ta trở thành con người của chúng ta. Thật không may, trí nhớ ngắn hạn và dài hạn của Gino đã bị ảnh hưởng rất nhiều, vì vậy cần có liệu pháp chuyên nghiệp để anh lấy lại điều này một lần nữa”.

“Chúng tôi hy vọng rằng các bác sĩ chuyên khoa Tâm thần kinh sẽ có thể giúp cậu ấy nhớ lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, chẳng hạn như lái chiếc mô tô đầu tiên vào năm ba tuổi! Anh ấy cần phải nhớ lại những ngày đầu của mình trên xe mô tô cho đến khi kết thúc bục nhận giải tại 24H SPA EWC Motos, luôn giải trí cho đám đông theo cách ly kỳ của mình. Quan trọng nhất, chúng tôi muốn Gino nhớ lại tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà anh ấy đã có với gia đình và bạn bè.

“Như nhiều người trong số các bạn đã biết, Gino sống hết mình và luôn sẵn sàng cho những thử thách mới. Anh ấy không yêu gì hơn là dành nhiều năm của mình để đua khắp nơi trên thế giới, giống như khi anh ấy giành chức vô địch European SuperStock 600 trở lại vào năm 2009. Anh ấy đã thể hiện kỹ năng của mình trong mưa năm ngoái tại sự kiện Donington British Superbike, về nhất trong cả hai. các cuộc đua! Anh ấy sẽ không thể làm được điều này nếu không có sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ trên toàn cầu nhưng bây giờ anh ấy cần chúng ta hơn bao giờ hết khi anh ấy bắt đầu thử thách lớn nhất của đời mình”.

“Để Gino có thể hồi phục hoàn toàn, chúng tôi cần huy động một số tài trợ và tiếp tục duy trì quá trình phục hồi tốn kém. Để Gino đạt được kết quả tốt nhất, chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn!

“Bất kể nó có thể nhỏ đến mức nào, chúng tôi sẽ mãi mãi biết ơn sự đóng góp của bạn. Xin hãy đóng góp. ”

Theo liên kết này để biết thêm thông tin và đóng góp:

https://www.gofundme.com/f/gino-rea-rehabilitation?utm_campaign=p_cf+share-flow-1&utm_medium=email&utm_source=customer

#KeepFightingGino

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top