Biker Sài thành mạnh tay chi trăm triệu “tuốt” lại BMW S1000R để du xuân

  • 21/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Thuộc hàng top naked bike cao cấp đắt đỏ nhất hiện nay, BMW S1000R lại như “hổ mọc thêm cánh” sau khi được trang bị loạt đồ chơi hàng hiệu.

Trong giới chơi môtô tại Việt Nam, mẫu môtô BMW S1000R không có được độ phủ sóng rộng như Kawasaki Z1000, nhưng nó là một chiếc xe naked-bike khiến người chơi phải “nể” mỗi khi nhắc đến.

Nằm giữa bộ khung của BMW S1000R là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999 cc được chia sẻ với người anh em sportbike S1000RR, tuy nhiên công suất động cơ đã được giảm xuống còng 160 mã lực.

Do đã thoả mãn với hiệu năng của siêu naked-bike S1000R đem lại nên chủ của chiếc xe trong bài viết này đã nâng cấp “con cưng” của mình bằng các phụ kiện “hàng hiệu” để khiến chiếc xe hoàn hảo hơn.

Phần đầu với đèn pha bất đối xứng đầy “cực đoan” được ốp trang trí bằng sợi carbon, hai bên là cặp đèn xi-nhan Rizoma Graffio nhỏ nhắn. Nằm trên ghi đông là cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu của AEM và vòng bảo vệ tay phanh gắn gù của LighTech. Bên dưới đầu xe là trợ lực Ohlins hàng hiệu được giấu gọn ghẽ.

Bộ phuộc Ohlins USD không có thay đổi so với S1000R nguyên bản. Tuy nhiên hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp toàn diện với cặp heo Brembo GP4-RX Nickel và cặp đĩa phanh Brembo. Trên bình xăng là nắp nhôm CNC Rizoma được sản xuất tại Ý, kèm theo một số chi tiết ốp sợi carbon.

Bộ khung của chiếc xe cũng được phủ vân carbon để tạo sự “đồng điệu” với một số chi tiết thực sự làm bằng loại vật liệu này trên xe. Khối động cơ 4 xi-lanh của S1000R được giữ nguyên, nhưng được trang trí full bộ ốc kiểng màu đỏ nổi bật cùng nắp nhớt Rizoma.

Phía sau là heo phanh Brembo Billet gắn ngược bằng pat nhôm CNC, cùng với pat tăng sên sau này được nâng cấp lên hàng LighTech. Hệ thống xả của xe đã được chủ nhân thay bằng pô Akrapovic.

Cuối cùng, cả 2 bánh xe đã được thay bằng cặp mâm Marchesini Genesi M7RS với thiết kế 7 cánh xoắn tương tự như siêu môtô BMW S1000RR HP4, khiến trọng lượng xe giảm đáng kể và làm tổng thể chiếc S1000RR trở nên đẹp mắt hơn.

Chiếc nakedbike dũng mãnh BMW S1000R của một dân chơi môtô tại Sài Gòn đã được trang bị hàng loạt những món đồ chơi đắt tiền, “hàng khủng” để nâng đẳng cấp và hiệu năng của xe lên.

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top