Bản độ XSR900 lấy cảm hứng cổ điển độc đáo của Auto Fabrica

  • 15/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Huyền thoại Prototype Two ‘Type 11’ được tinh chỉnh sắc xảo dựa trên mẫu xe XSR900. Ngắm nhìn bộ sưu tập bản độ XSR900 đến từ Auto Fabrica.

 

XSR900 XSR900
XSR900 XSR900
XSR900 XSR900
XSR900 XSR900

Là một dự án của YAMAHA nhằm chế tạo một cỗ máy độ và truyền cảm hứng cho chủ sở hữu YAMAHA trong việc cá nhân hóa thiết kế của riêng họ, mang đến một dòng sản phẩm độc đáo cho thế giới độ xe. Yard Built được thành lập với sự hợp tác của YAMAHA và Deus từ năm 2013. Sự hợp tác của họ đã bùng nổ và trở thành xu hướng trong thế giới mô tô độ.

Dự án Yard Built của YAMAHA có 2 bản dựng tùy chỉnh: PRO BUILDS và DEALER BUILDS. PRO BUILDS được thực hiện bởi các nhà độ xe tài năng, những người có thể giúp chủ sở hữu đạt được thiết kế mơ ước của họ bằng cách sử dụng các bộ phận và phụ kiện tùy chỉnh.

Trong khi đó, DEALER BUILDS được thực hiện bởi đại lý YAMAHA, người có thể đưa phiên bản độ của bạn trở nên sống động bằng cách sử dụng các bộ phận và phụ kiện của YAMAHA. Cả hai phiên bản có thể đưa chủ sở hữu của YAMAHA mơ ước thành hiện thực có một thiết kế xây dựng đáng kinh ngạc.

Mẫu nguyên bản của XSR900

Yard Built đã thiết kế rất nhiều mẫu xe độ và XSR900 là một trong những dự án Yard Built. XSR900 được trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 850cc. Sở hữu các tính năng sau: Nắp bình xăng bằng nhôm, Hệ thống kiểm soát độ bám đường, Bộ ly hợp trợ lực. Đèn pha và đèn hậu lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Thiết kế động cơ Crossplane Concept, Khung nhẹ với các bộ phận bằng nhôm. Hệ thống treo trước và sau có thể điều chỉnh. Phong cách thể thao mạnh mẽ. Mô-men xoắn mạnh mẽ, khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc và dễ dàng tùy chỉnh.

Yamaha Yard Built XSR900 ‘Type 11’ từ AUTO FABRICA

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top