Bản độ khủng của siêu phẩm Confederate Hellcat X132

  • 21/02/2017
  •  
     
     
5
(1)

Nguyên bản vốn đã là một mẫu siêu môtô “hàng thửa”có giá lên tới 65.000 USD, chiếc Confederate Hellcat X132 vẫn được xưởng Revival Cycles “độ khủng”.

sieu-pham-confederate-hellcat-x132-lo-dien-ban-do-khung

Confederate Hellcat X132 là mẫu môtô “hàng thửa” của hãng Confederate tới từ Úc với kiểu dáng cực kỳ độc đáo và được chế tạo hoàn toàn thủ công. Với mức giá lên tới 65.000 USD tại thị trường Mỹ và sản xuất với số lượng giới hạn, Confederate Hellcat X132 không phải là dòng xe dành cho “đại chúng”.

sieu-pham-confederate-hellcat-x132-lo-dien-ban-do-khung-hinh-2

Vốn đã rất hoàn hảo và có giá đắt, chưa từng một xưởng nào trên Thế giới lôi Hellcat ra để độ. Tuy nhiên mới đây, xưởng Revival Cycles tại Texas, Mỹ đã trở thành những người đầu tiên độ siêu xe này khi một khách hàng đã đem tới xưởng một chiếc Hellcat bị tai nạn do hỏng hệ thống phanh và muốn độ lại nó.

sieu-pham-confederate-hellcat-x132-lo-dien-ban-do-khung-hinh-3

Lấy ý tưởng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng trong thập niên 50 của Thế kỷ 20, những người thợ tại Revival đã “lột xác” Hellcat trong khi vẫn giữ lại vẻ đẹp cơ khí nguyên bản của chiếc xe. Ở phía trước, phần đầu xe đã được “thửa riêng” với hình dáng như một chiếc mỏ chim, kèm theo đèn pha lấy từ siêu sedan hạng sang Audi S8 giấu khéo léo.

sieu-pham-confederate-hellcat-x132-lo-dien-ban-do-khung-hinh-4

Phần thân xe nguyên bản của Hellcat X132 đã được hãng độ Revival loại bỏ, thay vào đó là bộ vỏ mới làm từ nhôm đánh bóng, trong khi tư thế ngồi của xe đã được hiệu chỉnh lại để trở nên thoải mái hơn chiếc xe gốc. Thay vì tay lái dạng clip-on, Revival đã sử dụng ghi-đông cao dạng naked bike và thay bảng đồng hồ tối giản của Motogadget, trong khi tái sử dụng bộ cùm từ Hellcat nguyên bản.

sieu-pham-confederate-hellcat-x132-lo-dien-ban-do-khung-hinh-5

Một bộ khung phụ phía sau đã được xưởng tạo ra cho Hellcat X132 bằng công nghệ tiện CNC như xe nguyên bản, nhưng có kiểu dáng tự nhiên hơn. Phần đuôi xe cũng được tạo hình thủ công bằng tay, phía trên là chiếc yên bọc da cao hơn xe nguyên bản một chút, với phần phía sau hơi cong nhẹ để giữ người lái chắc trên yên ở tốc độ cao.

sieu-pham-confederate-hellcat-x132-lo-dien-ban-do-khung-hinh-6

Vành lốp, hệ thống phuộc, gắp sau, động cơ và phanh của Hellcat X432 nguyên bản đã được giữ nguyên. Nằm bên dưới động cơ, hệ thống xả nguyên bản của Hellcat đã được bao kín bởi “mỏ cày” bằng nhôm, tạo cảm giác như chiếc xe không có pô và khiến kiểu dáng của xe trở nên gọn gàng hơn.

sieu-pham-confederate-hellcat-x132-lo-dien-ban-do-khung-hinh-7

Sau khi độ lại, chiếc Hellcat X132 bản độ này đã được Revival Cycles đặt cho cái tên mới là The Revival 140, dựa theo mô-men xoắn tối đa mà động cơ đặt được là 140 foot-pound – tương đương 189 Nm.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top