Bản độ Honda Super Cub 110 từ chiếc xe van của xưởng độ K-Speed

  • 16/03/2022
  •  
     
     
2.3
(3)

Huyền thoại Honda Super Cub 110 đã thay đổi diện mạo hoàn toàn dưới bàn tay của xưởng độ K-Speed dựa trên ý tưởng về chiếc xe van chở hàng của Nissan.

Xưởng độ K-Speed là một trong những xưởng độ nổi tiếng ở xứ Chùa Vàng đã cho ra mắt bản độ hoàn toàn mới của Honda Super Cub 110 2022 với thiết kế lột xác đầy ấn tượng. Theo đó, ý tưởng của bản độ này được lấy từ chiếc xe van chở hàng Nissan S-Cargo (chiếc xe này được ra mắt từ năm 1989).

Những thay đổi bắt đầu từ bộ vành, nơi K-Speed lắp bộ vành nhôm. Kích thước vành vẫn là 17 inch, nhưng lại là bộ lốp béo Vee Rubber.

Chiếc xe Cargo Cub vẫn được trang bị khối động cơ Honda Smart Engine dung tích 110 cc và hộp số tròn 4 cấp cùng hệ thống phun xăng điện tử. Theo công bố của hãng, xe rơi vào 71,4 km/lít xăng (tiêu chuẩn ống xả cấp 7 được thử nghiệm bởi Viện Nghiên cứu Ô tô).

Chắn bùn trước của chiếc Honda Super Cub đã được loại bỏ, phần phía sau được thiết kế lại ngắn và gọn gàng hơn.

Hệ thống phuộc được lắp thêm phần chụp bảo vệ làm từ nhựa ABS, trong khi đó, phuộc đôi nguyên bản phía sau được thay thế bằng cụm lò xo trụ có thể tùy chỉnh được độ nén/hồi.

Bản độ của Honda Super Cub có yên xe đơn bọc da, phía sau là baga chở hàng cỡ nhỏ. Chắn xích cũng biến mất, cùng sự xuất hiện của giảm xóc sau mới.

Phần tay lái của Cargo Cub được thiết kế trần và trang bị cụm nút bấm nhỏ gọn, phần dây điện được bố trí ẩn bên trong ghi-đông. Ngoài ra, bảng đồng hồ tốc độ được thiết kế nằm ngay giữa cổ xe theo phong cách cổ điển.

Chiếc Cub độ mới nhất của họ cũng là một trong những chiếc dễ thương nhất dựa trên một chiếc Super Cub 110i hoàn toàn mới. Tuy nhiên qua tay K-Speed  với một vài thay đổi nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn.

Với hơn 100 triệu chiếc được sản xuất cho đến nay, không thể nói quá về mức độ phổ biến của Honda Super Cub và nó cũng gây được tiếng vang lớn ở K-Speed. Xưởng độ và nhà sản xuất phụ tùng của Thái Lan đã chuẩn bị sẵn một chiếc Super Cub độ tùy chỉnh hơn 70 phiên bản ấn tượng, dành cho cả khách hàng trong nước và quốc tế.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Ảnh: Hipmotography

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2.3 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top