Bản độ BMW R100R Cafe Racer từ xưởng độ Cafe Racer New Style

  • 12/03/2022
  •  
     
     
2
(2)

Bản độ BMW R100R Cafe Racer là tác phẩm của Marco Antonio Alfaro, người điều hành xưởng “Cafe Racer New Style” ở Albacete, Tây Ban Nha. Công việc của anh ấy nghiêng nhiều về các dự án theo phong cách cafe racer nhưng bản độ mang tên “Silver Star” này đã bẻ cong các quy tắc một chút.

Bản độ BMW R100R Cafe Racer

Trong suốt 20 năm hoạt động của BMW đã có 81 phiên bản khác nhau của BMW R100. Một trong những mẫu xe cuối cùng trong dòng R100 là BMW R100 R roadster đời 1991. Giống như những người anh em của nó, đó là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho một dự án cafe racer.

Marco đã đầu tư 5 tháng để chế tạo chiếc BMW R100 R cafe racer của mình. Bắt đầu dự án này với việc sửa đổi khung theo thông lệ. Công việc của anh ấy tập trung vào phía sau, nơi anh ấy lắp một khung phụ đã được sửa đổi hoàn toàn để làm nơi để yên xe kiểu Brat. Trong quá trình đại tu, anh ấy cũng đã loại bỏ các giá đỡ thừa và sơn lại toàn bộ khung xe bằng màu bạc kim loại.

Tiếp theo là hệ thống phuộc cũng đã được điều chỉnh hoàn toàn. Ở phía sau, bạn sẽ tìm thấy một monoshock YSS hiện đại nằm giữa một ngàm tùy chỉnh trên khung phụ và ổ trục được đánh bóng.

Chuyển sự chú ý sang phần đầu xe, Marco đã chọn một sự hoán đổi hoàn toàn. Thay thế phuộc R100 R tiêu chuẩn là bộ phuộc từ Suzuki GSXR 750. Hệ thống mới nằm trong bộ ba kẹp đã được sửa đổi cũng đã được đánh bóng cẩn thận.

Đèn pha LED hiện đại có thể là một bản nâng cấp lớn so với đèn nguyên bản, nhưng nó vẫn truyền tải được vẻ ngoài cổ điển mà Marco đã theo đuổi. Để giữ cho hình dáng của BMW bóng bẩy và thấp. Chắn bùn phía sau không còn nữa nên anh ấy đã lắp một khung biển số kiểu ôm để chứa tất cả đèn chiếu sáng phía sau. Chắn bùn trước đã được giữ lại một cách khôn ngoan, nhưng Marco’s đã thay thế bộ GSXR bằng một phiên bản tùy chỉnh được cắt bớt để phù hợp hơn với thẩm mỹ đã được sửa đổi của chiếc xe.

Marco sau đó đã chọn ra một loạt các bộ phận có thể giúp biến R100 R thành cách giải thích của anh ấy về một chiếc Boxer cafe racer hiện đại. Chúng bao gồm một bộ ghi đông clip-on TRW, công tắc và van tiết lưu Acerbis.

Sau khi bảo dưỡng và làm sạch động cơ với ống xả phong cách Mega-ton giúp giải phóng mọi thứ và mang đến cho chiếc BMW cafe racer này một lớp vỏ đẹp hơn. Cùng với việc đánh bóng một số bộ phận mạ crôm của R100R, tông màu phù hợp với chiếc xe dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên và đã khiến nó trở thành một cú hit tại Lễ hội BAUM năm 2021 của Barcelona.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top