Bản độ Dakar Rally bất chấp mọi thử thách từ Royal Enfield Himalayan KURO

  • 27/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Bản độ giúp Royal Enfield Himalayan trở thành một chiếc xe Rally đủ điều kiện vượt đường địa hình Dakar khắc nghiệt.

Dưới đây, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng bản độ Dakar Rally từ chiếc Adventure cổ điển Himalayan.

Royal Enfield Himalayan là một chiếc xe thuộc dạng “nồi đồng cối đá” với dáng vẻ hết sức cổ điển trong tên gọi của dòng xe việt dã Adventure. Chiếc xe đặc biệt này được đặt tên theo dãy núi cao nhất thế giới với những cung đường đèo khắc nghiệt nằm trên Himalaya.

Mới đây, tại triển lãm Bangkok Motor Show, Royal Enfield đã mang đến triển lãm này một bản độ cực độc đáo và chất lượng từ chiếc Adventure 411cc mới nhất của mình.

Mang đến triển lãm tại Bangkok, Royal Enfield đã tô điểm cho gian trưng bày của mình một chiếc xe độ với màu sắc nổi bật cùng kiểu dáng đặc biệt. Dakar là một trong những dòng xe đa dụng nhất trên thế giới với khả năng chạy xuyên hoang mạc, sa mạc với độ tin cậy tuyệt vời. Chính vì thế, bản độ của hãng xe Ấn thực sự làm người ta có ánh nhìn hoàn toàn mới với chiếc Himalayan. Về tổng quan, bản độ mang đậm chất Dakar Rally với bộ cánh gió và quây giàn đầu được đặt cao, bộ màu đỏ xanh trắng nổi bật cùng cặp lốp gai hoành tráng, gân guốc.

Ở giàn đầu, mặt nạ của Royal Enfield Himalayan được độ lại bằng một bảng cánh gió lớn đi kèm kính chắn cao. Ở chính giữa là cặp đèn pha LED tròn được xếp chồng lên nhau khá lạ mắt. Có thể thấy, trên bộ màu của xe sử dụng chính ngôn ngữ thiết kế mà Royal Enfield đã tạo ra để ghi danh chiếc xe và là logo của chiếc xe. Cặp giảm xóc ống lồng cùng vành 21 inch phía trước được giữ nguyên, chỉ thay đổi lốp Dual Sport nguyên bản thành lốp gai chuyên nghiệp tăng khả năng di chuyển và độ bám của xe. Dàn đầu của xe trông hoàn toàn khác lạ với bộ vỏ quây cùng tay ghi đông cào cào được vuốt cao. Trên đó là thanh giằng cùng mút cao su hiệu Protaper chuyên dụng cho các loại xe địa hình nhằm giảm chấn thương và tăng độ cứng của ghi đông lái.Bộ màu xanh đỏ trắng trên xe cho cảm giác nổi bật, dễ nhận biết đúng với đặc điểm của những chiếc xe việt dã Dakar. Xe được thêm vào bộ khung chống đổ cùng tông màu chủ đạo, bộ máy được bảo vệ khá kỹ với khối quây chống đổ này. Trên bộ quây, chiếc đèn LED trợ sáng cũng được tích hợp nhằm tăng khả năng chiếu sáng cho chiếc xe. Ở dàn đuôi, có thể thấy dàn đuôi của bản độ này sử dụng hoàn toàn bằng đồ nhựa của cào cào với 2 cánh gió nhựa ốp hông và một chiếc đuôi bay bắt mắt. Một điểm chưa thực sự đẹp trên bản độ chính là chiếc yên xe, có lẽ ý tưởng của bản độ tập trung chủ yếu vào trải nghiệm sử dụng chứ không đánh mạnh vào thẩm mỹ.Đây là một bản độ cho thấy sự lì lợm và sức mạnh hợp lý của Himalayan khi có khả năng đáp ứng được cả những chặng đường Dakar với hình dáng Rally hoàn toàn khác biệt.

Webike.vn

Theo Tinxe

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top