Ba người Ba Lan với mục tiêu EWC khi Đội đua Wójcik tiết lộ đội hình số 77 mới

  • 18/12/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik Racing đã công bố danh sách các tay đua toàn người Ba Lan tham dự Giải vô địch thế giới sức bền FIM số 77.

Trước chiến dịch EWC đầu tiên với sức mạnh của Honda, đội thuộc sở hữu của Grzegorz Wójcik và Sławomir Kubzdyl, đã ký hợp đồng với Kamil Krzemień, Jurand Kuśmierczyk và Artur Wielebski.

Trong khi Krzemień và Wielebski đã thi đấu cho Đội đua Wójcik trong vài năm – người trước đây thậm chí còn đứng trên bục Superstock cùng đội tại 8 giờ Oschersleben ở Đức – Kuśmierczyk 19 tuổi đã tham gia WRT với tư cách là tay đua dự bị cho số 777 của nó Đội hình Superstock trong giải Bol d’Or tháng 9 năm ngoái.

Nhưng nhà vô địch Superstock 600 người Ba Lan năm 2023 đã gây ấn tượng lớn tại Circuit Paul Ricard đến mức anh ấy đã được thăng hạng lên đua Công thức EWC toàn thời gian vào năm 2024.

Grzegorz Wójcik cho biết: “Mùa giải 2024 sẽ là một thử thách hoàn toàn mới đối với chúng tôi. Chúng tôi không chỉ thay đổi nhà cung cấp xe máy mà còn cả đội hình của cả hai đội. Chúng tôi quyết định quay trở lại ý tưởng về dòng sản phẩm toàn Ba Lan cho một trong những chiếc xe đạp. Chúng tôi đã làm điều đó thành công trước đây, mang đến cơ hội lớn cho nhiều tài năng trẻ người Ba Lan. Trong mùa giải sắp tới, chúng tôi sẽ làm lại điều đó, nhưng chúng tôi sẽ nâng tiêu chuẩn lên cao hơn nữa, vì đội 77 sẽ đua ở hạng mục Công thức EWC khắt khe nhất. Kamil, Artur và Jurand là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ, tài năng và kinh nghiệm, những điều này thực sự có thể làm rung chuyển lĩnh vực này ”.

Sławomir Kubzdyl cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về những thay đổi đang chờ đợi đội 77 và chúng tôi tin chắc rằng đội hình hoàn toàn Ba Lan sẽ mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ Ba Lan. Kamil, Artur và Jurand là những tay đua trẻ nhưng rất giàu kinh nghiệm, những người không chỉ có nhiều danh hiệu vô địch Ba Lan mà còn có nhiều thành công quốc tế. Kamil đã đứng trên bục FIM EWC cùng chúng tôi. Vài năm trước, Artur đã làm được điều không thể khi hoàn thành chặng đua 24 giờ ở Le Mans trong một đội chỉ có hai tay đua. Jurand không chỉ thể hiện tốc độ đáng kinh ngạc ở giải vô địch Superstock 600 và Superbike Ba Lan mùa này mà còn có màn ra mắt ngoạn mục tại FIM EWC trong giải Bol d’Or. Toàn bộ bộ ba sẽ thi đấu ở hạng Công thức EWC khắt khe nhất, với hầu hết các đội của nhà máy và trên một chiếc xe đạp hoàn toàn mới. Đó là một thách thức lớn, nhưng chúng tôi nóng lòng muốn bắt đầu. Tuy nhiên, những thay đổi ở đội 77 không có nghĩa là chúng ta từ bỏ cuộc chiến ở hạng Superstock. Trong những ngày tới, chúng tôi sẽ giới thiệu một đội hình quốc tế cực kỳ mạnh mẽ cho đội 777.”

Đội đua Wójcik Racing sẽ sớm xác nhận đội hình #777 FIM Endurance World Cup của mình với mùa giải 2024 sẽ bắt đầu với 24 Heures Motos tại Le Mans từ ngày 18-21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top