Tay đua trên trường đua Estoril – GINO REA

  • 07/07/2021
  •  
     
     
3
(1)

Trên yên của đội Wójcik Racing Team’s Yamaha, Gino Rea đã giành vị trí thứ 3 tại 12 Hours of Estoril 2020 cùng với Broc Parkes và Sheridan Morais. Anh ấy rất vui khi được trở lại trường đua của Bồ Đào Nha vào năm nay.

“Bố cục của đường đua này rất tốt và nó có sự kết hợp của các đoạn rẽ và đoạn thẳng khác nhau, ”Rea nói. “Ví dụ, góc cuối cùng dài và nhanh, mở ra một đường thẳng rất dài, sau đó góc đầu tiên yêu cầu phanh tối đa vào một góc rất chậm và hẹp, sau đó là đoạn cua chặt và chậm trên phần trong sân. mở ra một ngã rẽ dài bên phải … vì vậy thật tuyệt khi có sự kết hợp giữa các ngã rẽ chậm, nhanh, chặt và mở. Một số người không thích cách bố trí bí mật chặt chẽ đó trên sân đua nhưng tôi không bận tâm về điều đó, vì vậy thực sự không có gì tôi không thích! Nếu tôi phải tóm tắt Estoril trong ba từ, tôi sẽ nói: nhanh, chậm và thú vị.

Sau khoảng thời gian khó khăn tại 24 Heures Motos vài tuần trước, Đội đua Wójcik đang tìm cách ghi điểm và phục thù ở Bồ Đào Nha. Gino Rea, Sheridan Morais và Christoffer Bergman sẽ đua tại Estoril vào thứ Bảy ngày 17 tháng 7. “Bạn phải nhanh chóng và khá cạnh tranh trên đường đua nhưng càng phải hạn chế những sai sót, ”Rea nói. “Đó là một sự cân bằng rất khó khăn. Thời gian tăng thêm 4 giờ so với cuộc đua 8 giờ cũng khiến nó trở thành một cuộc đua khó khăn, vì cuộc đua bắt đầu vào sáng sớm (9 giờ sáng), có nghĩa là bạn thức dậy sớm và kết thúc lúc trời tối lúc 9 giờ tối, vì vậy đó là một ngày dài của chuỗi hành động dữ dội”.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top