Sự công nhận lớn cho đội EWC Đội LRP Ba Lan

  • 17/12/2023
  •  
     
     
0
(0)

Sự tham gia lâu dài của Đội LRP Ba Lan tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM đã được ghi nhận tại buổi dạ tiệc trao giải của Polski Związek Motorowy, được tổ chức tại trụ sở Ủy ban Olympic Ba Lan ở thủ đô Warsaw vào ngày hôm qua (Thứ Bảy).

Theo bài đăng trên mạng xã hội, bộ trang phục Formula EWC do BMW cung cấp đã “nhận được giải thưởng đặc biệt” từ liên đoàn đua xe thể thao Ba Lan “vì đại diện cho Ba Lan trên trường quốc tế”. “Đội của Bartłomiej Lewandowski đã thi đấu tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM trong nhiều năm, với tư cách là một trong những đội độc lập hàng đầu của hạng Công thức EWC mạnh nhất”.

Và còn có nhiều lý do hơn để Đội LRP Ba Lan ăn mừng khi Marek Szkopek nhận cúp vì đã giành được danh hiệu Superbike Ba Lan và Lewandowski được vinh danh là phó vô địch hạng mục Superstock 1000 của Ba Lan.

Lewandowski cho biết: “Một mùa giải thành công như vậy là kết quả của nhiều năm làm việc chăm chỉ của toàn đội và niềm đam mê lớn lao mà chúng tôi chia sẻ cùng với các đối thủ của mình, trưởng bộ phận kỹ thuật Marcin Kolanowski, một nhóm thợ máy tuyệt vời từ Politechnika Wrocławska và các đối tác của chúng tôi, với Pirelli Polska và BMW dẫn đầu. Tôi muốn cảm ơn tất cả họ rất nhiều không chỉ vì mùa giải này mà còn vì tất cả những năm chúng tôi đã trải qua trên đường đua với tư cách là một gia đình đua xe.”

Szkopek nói: “Cảm ơn gia đình tôi, người hâm mộ và toàn đội LRP Ba Lan vì mùa giải tuyệt vời này. Đã có rất nhiều cảm xúc và những trận đấu căng thẳng, cả trên đấu trường quốc gia và quốc tế, kết thúc theo cách tốt nhất có thể: trên đỉnh bục vinh quang ”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top