Aprilia RS 660 có gì để cạnh tranh với Yamaha R6?

  • 27/11/2019
  •  
     
     
5
(1)

Mẫu xe mới trong phân khúc 600cc của hãng môtô Aprilia, RS 660 vừa được trình làng. Xe sẽ cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ trong phân khúc như Yamaha R6 và Ninja 650. Vậy mẫu xe này có gì nổi bật để đấu với R6 hay Ninja 650?

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số điểm đáng chú ý trên mẫu xe Super Sport Aprilia RS 660 này. Về thiết kế, xe có thiết kế khung gầm đặc biệt khi kết hợp giữa sự đổi mới và thiết kế mang đậm chất Ý.

Phần đầu xe nổi bật với dải đèn chạy ban ngày, đèn pha LED, đèn báo rẽ tích hợp và đèn chiếu sáng góc, cộng với điểm nhấn là fairing đôi. Bên cạnh đó, xe có bảng điều khiển màn hình LCD đầy màu sắc, có thể kết nối với điện thoại thông minh để quản lý.

Đặc biệt, Aprilia RS 660 sẽ được sử dụng nền tảng công nghệ hoàn toàn mới, được tích hợp trong bộ động cơ đôi xy-lanh 660cc, mang đến cho xe một sức mạnh kinh ngạc.

Đây chính là sự đánh tiếng của Aprilia trong phân khúc xe mô tô có động cơ phân khối tầm trung, nhằm cạnh tranh với nhiều đối thủ và cụ thể là R6. Thêm nữa, Aprilia RS 660 chỉ nặng có 169 kg với sức mạnh trên 100 mã lực.

Xe có 5 chế độ lái được thiết kế để tăng khả năng kiểm soát đem lại sự thú vị và an toàn khi lái xe, mà vẫn tăng tính năng động cũng như các pha lái cực mạnh trên các cung đường đặc biệt.

Aprilia RS 660 còn nổi bật với khả năng khí động học tiên tiến giúp xe tối ưu hóa sự ổn định ở các tốc độ cao, bảo vệ hiệu quả cho lái xe và người ngồi trước áp lực mạnh của không khí.

Một thông tin nữa chúng tôi muốn chia sẻ với anh em biker là RS 660 sẽ có hai màu: một màu đen và một màu tím – đỏ nhằm tôn vinh cho mẫu xe RS 250 trong phiên bản Reggiani Replica vào năm 1994.

Như vậy, các bạn thấy mẫu xe Aprilia RS 660 này thế nào? Liệu xe có đủ sức để cạnh tranh cùng Yamaha R6 hay Ninja 650 hay không?

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top