Yamaha FZ-S Fi phiên bản Vintage (cổ điển) chuẩn BS6 đã ra mắt tại Ấn Độ

  • 08/12/2020
  •  
     
     
5
(1)

Yamaha đã tiết lộ một biến thể phiên bản đặc biệt của dòng xe thể thao đường phố phổ của mình, đó là chiếc FZ-S FI, dành cho thị trường Ấn Độ.

Đây là một phiên bản có thiết kế Cổ điển, chiếc naked-bike này mang phong cách màu sắc độc đáo gợi nhớ lại những dấu hiệu thiết kế của những năm 1970, nhưng ngôn ngữ thiết kế lại rất đương đại. Xe được sơn màu sơn xanh lá cây với ánh bạc đặc biệt, còn có yên bọc giả da màu nâu sáng. Ngoài việc sơn và yên bọc lại, thì có vẻ xe không có gì khác giống cổ điển.

Không có gì ngạc nhiên khi xét về tính thẩm mỹ cổ điển, FZ-S FI khác xa so với XSR155 tuyệt đẹp của Yamaha. Nhưng điều đó không có nghĩa là chiếc xe “giá rẻ” này không tốt. Bên dưới lớp sơn retro là một cỗ máy khá năng động với đầy công nghệ. Cụ thể, FZ-S FI được trang bị công nghệ Bluetooth Yamaha Motorcycle Connect X cho phép người lái duy trì kết nối với thế giới trong khi hiển thị thêm thông tin về xe thông qua ứng dụng di động.

Yamaha FZ-S FI cũng có đèn pha LED và cụm đồng hồ LCD với màn hình hiển thị có màu sắc được lật lại để tạo ra vẻ ngoài tối hơn. Bạn thử nghĩ đến chế độ ban đêm trên iPhone của bạn. Cuối cùng, Yamaha FZ-S FI Vintage Edition có bộ quây động cơ thấp hơn, đóng vai trò như tấm chắn bùn cho bánh trước.

Bây giờ xét về sức mạnh và hiệu suất, Yamaha FZ-S FI là một cỗ máy có hiệu suất rất khả thi. Được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, dung tích 149cc, chiếc naked bike cấp nhập cảnh đạt công suất 13 mã lực tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút. Điều này có nghĩa là bạn sẽ thoải mái như ở nhà chạy dạo quanh thị trấn hay thực hiện những chuyến đi đầy tinh thần dọc theo các sườn núi.

Yamaha FZ-S FI có khá nhiều tùy chọn khác nhau, đối với phiên bản Vintage Edition này, nó có giá dán là 1.09.700 Rs – cao hơn 5.000 Rs so với phiên bản tiêu chuẩn (naked-bike).

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top