Alexis Masbou gia nhập No Limits Motor Team

  • 22/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua No Limits Motor Team của Ý đã chiêu mộ Alexis Masbou cho mùa giải FIM EWC 2021. Tay đua người Pháp sẽ hợp tác với các tay đua người Ý Luca Scassa và Kevin Calia trên yên xe Suzuki mang số 44. Mục tiêu của họ là giành chức vô địch FIM Superstock World Cup.

No Limits Motor Team, đấu thủ trong Giải vô địch Thế giới Đua xe sức bền FIM kể từ năm 2000, đã có mùa giải tốt nhất của họ vào năm ngoái. Sau khi giành được vị trí á quân trong FIM Superstock World Cup, đội đua Ý do Moreno Codeluppi quản lý hiện đang nhắm đến mục tiêu giành chiến thắng.

Trụ cột của đội kể từ năm 2018, Luca Scassa, cựu ứng cử viên vô địch thế giới Superbike và Supersport, đang có được sự hỗ trợ vững chắc trong năm nay để cố gắng giành Cúp.

Anh ấy sẽ được hợp tác với người đồng hương Kevin Calia. Là một cựu tay đua Moto3, tay đua cũng rất được quan tâm tại FIM Superstock 1000 Cup và CV Superbike ở Ý, Calia sẽ ra mắt giải Sức Bền tại 24 Giờ Moto vào tháng Tư tới.

Alexis Masbou, tay đua thứ ba của No Limits Motor Team, đã mang đến kinh nghiệm đáng kể của mình về môn thể thao này cho đội đua. Tay đua người Pháp, người thực sự nổi bật từ Moto3, đã tham gia thi đấu tại FIM EWC từ năm 2016. Anh ấy đã có trận ra mắt giải đua Sức Bền với chiến thắng hạng mục Superstock tại chặng Bol d’Or cùng Moto Ain. Anh ấy cũng đã giành được hai chiến thắng Superstock khác trong các mùa giải tiếp theo với Moto Ain và Junior Team Suzuki. Nói tóm lại, Alexis Masbou là một lợi thế bổ sung thêm để giúp đội tuyển Ý đạt được mục tiêu trong năm 2021: chiến thắng FIM Endurance World Cup lần đầu tiên.

[Nguồn chính thức: FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top