Dàn tay đua phụ cho EWC 24 Heures Motos cuối tuần được tiết lộ ​

  • 24/01/2024
  •  
     
     
0
(0)

Automobile Club de l’Ouest, đơn vị tổ chức 24 Heures Motos, đã tiết lộ các chặng đua hỗ trợ sẽ hoàn thành lịch trình cuối tuần khai mạc mùa giải FIM Endurance World Championship không thể bỏ lỡ từ ngày 18-21 tháng 4.

Ngoài quầy EWC toàn năng, sự kiện 24 Heures Motos lần thứ 47 sẽ bao gồm các cuộc đua hỗ trợ từ Giải vô địch thế giới FIM Sidecar, Cúp PMR Bridgestone và giải vô địch KlassGP.

Giải vô địch thế giới FIM Sidecar cực kỳ hoành tráng trở lại sau một năm vắng bóng với các cuộc đua dành cho các tay đua và hành khách có tay nghề cao được lên lịch vào thứ Sáu và thứ Bảy.

Được thành lập bởi Stéphane Paulus và Kevin Simonato, Hiệp hội các tay đua tự do Handi kỷ niệm 10 năm thành lập vào năm 2024 và mang Cúp PMR Bridgestone trở lại Le Mans trong chuyến thăm thường niên.

Khoảng 30 tay đua, trong đó có khoảng 10 tay đua đến từ Ý, sẽ thi đấu ở hai hạng mục riêng biệt là 600 và 1000. Các tay đua bị liệt, bị cắt cụt chi dưới hoặc chi trên hoặc không còn khả năng cử động ở một trong hai cánh tay của họ. Xe máy của họ được điều chỉnh phù hợp với những thách thức về thể chất của họ. Các cuộc đua diễn ra vào thứ Sáu và thứ Bảy.

Chức vô địch KlassGP sẽ mang lại niềm vui cho người hâm mộ lần đầu tiên tham dự 24 Heures Motos. Tái hiện tinh thần của giải đua xe mô tô Grand Prix từ những năm 2000, các tay đua có thể sử dụng máy GP 125cc hoặc 250cc động cơ 2 thì. Le Mans là sự kiện đầu tiên trong bốn sự kiện và Circuit Bugatti sẽ tổ chức hai cuộc đua vào cuối tuần EWC.

Thông tin thêm, bao gồm chi tiết về việc bán vé, có sẵn TẠI ĐÂY.

Ảnh: Facebook.com/FIMSidecar

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top