Indian Motorcycle ra mắt phiên bản Chieftain Elite kỷ niệm 120 năm

  • 18/03/2021
  •  
     
     
1
(1)

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm ra đời, hãng sản xuất mô tô sớm nhất tại Hoa Kỳ Indian Motorcycle thông báo sẽ tung ra phiên bản giới hạn 120 chiếc Chieftain Elite trên toàn thế giới.

 Indian Motorcycle ra mắt phiên bản Chieftain Elite kỷ niệm 120 năm

Chieftain Elite có khá nhiều tính năng cao cấp như màn hình LCD đầy đủ ở trung tâm tầm nhìn của người lái, đèn LED phía trước xe, kính điện, hệ thống âm thanh PowerBand 400W. Khởi động không cần chìa khóa. Báo hiệu áp suất lốp, hộp yên chống thấm nước, Hệ thống phanh ABS, v.v.

 Indian Motorcycle ra mắt phiên bản Chieftain Elite kỷ niệm 120 năm

Indian Motorcycle còn được trang bị hệ thống giải trí Ride Command, tương thích với Apple CarPlay, cho phép người lái cài nhạc và xem định vị GPS trực tiếp trên bảng điều khiển của xe.

Chieftain Elite sử dụng hai màu sơn thân xe mang tên Thunder Black Vivid Crystal / Carbon Crystal. Indian Motorcycle cho biết, toàn bộ phần sơn thân của mỗi chiếc Chieftain Elite, bao gồm cả hộp yên xe, đều được sơn thủ công, kết hợp với bộ vành được làm từ kim loại mang đến cho phiên bản giới hạn này một phong cách đường phố độc đáo hơn.

Chieftain Elite được trang bị động cơ Thunder Stroke 116 mạnh nhất của Indian Motorcycle. Động cơ V-twin, dung tích 1890cc làm mát bằng không khí này có thể cung cấp mô-men xoắn cực đại 16,5kgm tại 3000 vòng / phút. Chế độ lái có thể điều chỉnh, cho phép người lái sử dụng hiệu suất của xe tùy theo tình huống lái xe.

 Indian Motorcycle ra mắt phiên bản Chieftain Elite kỷ niệm 120 năm

Ngoài ra, động cơ này còn có chức năng dừng xi-lanh sau, có thể ngắt trực tiếp hoạt động của xi-lanh sau khi dừng chờ đèn giao thông, từ đó giảm nhiệt thải sinh ra khi động cơ đang hoạt động và cải thiện hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu.

Giống như hầu hết các mẫu xe máy khác, Chieftain Elite có nhiều phụ kiện nguyên bản, như nhiều loại tay nắm, đệm ngồi, tựa lưng, bệ tỳ tay sau, nắp cốp, ốp thân xe, v.v., mỗi chủ nhân cũng có thể tạo ra một chiếc Chieftain Elite độc ​​đáo có giới hạn 120 chiếc trên toàn thế giới

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top