Di Meglio “âm mưu trả thù” sau khi vuột mất chiến thắng tại EWC

  • 25/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua của F.C.C. TSR Honda France, Mike Di Meglio, đang lên kế hoạch “lấy lại vinh quanh” trong Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM sau khi đội của anh ta đánh mất một chiến thắng khả dĩ tại chặng 24 Heures Motos – vòng khai mạc mùa giải mới vào cuối tuần trước.

Với Josh Hook, Gino Rea và Di Meglio cưỡi, F.C.C. TSR Honda France đã dẫn trước sau tám giờ, nhưng thử thách của đội sớm được làm sáng tỏ với những khó khăn tốn kém bắt buộc phải khắc phục trước tiên là sự cố bộ chọn hộp số và sau đó là thay thế một bộ giảm thanh bị hỏng.

Một sự cố khác cũng làm họ chậm trễ hơn nữa, trong khi người mới của đội Rea đã bị ngã vào sáng Chủ nhật, nhưng đã có thể mang chiếc Honda CB R1000 RR-R trở lại điểm tiếp tế để sửa chữa.

Mặc dù sự chậm trễ trong một thời gian ngắn đã giảm thời gian F.C.C. TSR Honda Pháp làm họ rời khỏi bục vinh quang, nhưng không lâu sau đó họ đã giành lại được vị trí thứ ba.

Phát biểu sau đó, tay đua người Pháp Di Meglio cho biết: “Đây là một kết quả tốt cho chức vô địch vì có rất nhiều điểm để giành được trong ba cuộc đua kéo dài 24 giờ. Tất nhiên, có một chút thất vọng vì tôi nghĩ rằng chiến thắng đã nằm trong tầm tay của chúng tôi. Chúng tôi đã cho thấy những gì chúng tôi có khả năng. Xe đua rất cạnh tranh; đồng đội của tôi và nhóm đã làm rất tốt trong quá trình tiếp nhiên liệu. Tôi không thể chờ đợi cuộc đua tiếp theo để trả thù của chúng tôi ”.

Tay đua người Australia Hook nói thêm: “Đó là một cuộc đua khó khăn. Yamaha và Suzuki đã có một tốc độ cực kỳ nhanh. Chúng tôi có lẽ cũng có tốc độ để giành chiến thắng, nhưng một số vấn đề khiến chúng tôi bị tụt lại một chút. Tuy nhiên, chúng tôi có thể hài lòng với kết quả này vì chúng tôi đã giành được những điểm quý giá cho chức vô địch.

Trước sự kiện 24H SPA EWC Motos, F.C.C. TSR Honda Pháp đứng thứ ba trong bảng xếp hạng EWC Teams tạm thời, kém người dẫn đầu Yoshimura SERT Motul 14 điểm.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top