Pole tại 24 Heures Motos thuộc về YART Yamaha

  • 29/08/2020
  •  
     
     
4.5
(2)

YART Yamaha đã giành vị trí pole trước Đội BMW Motorrad World Endurance và Suzuki Endurance Racing. Ở phân hạng Superstock, Đội 33 Coyote Louit Moto đã đánh bại Moto Ain để xuất phát ở vị trí tốt nhất.

YART Yamaha đã giành vị trí pole nhờ một đội hình rất ổn định. Cả ba tay đua – Karel Hanika, Marvin Fritz và Niccolò Canepa – đều cán đích dưới mốc 1 phút 37 giây / vòng trên đường đua Bugatti. Đội đua nhà máy Yamaha từ Áo đã thống trị cuộc đua tại Le Mans từ hôm qua và sẽ bắt đầu 24 Heures Motos từ vị trí pole vào 12 giờ trưa mai (thứ Bảy) giờ CEST (5 giờ chiều giờ Việt Nam).

Mặc dù vậy, thành tích tốt nhất trong ngày đã được ghi nhận, không phải YART Yamaha, mà cho Đội BMW Motorrad World Endurance. Markus Reiterberger đã thiết lập vòng đua phân hạng nhanh nhất, 1 phút 36 giây 164, nhưng không vượt qua được kỷ lục thiết lập bởi Randy de Puniet, 1 phút 35 giây 730 trong vòng phân hạng tại 24 Heures Motos 2017. Đội nhà máy Bỉ (Kenny Foray, Ilya Mikhalchik và Markus Reiterberger) sẽ xuất phát ở vị trí thứ hai.

Đội dẫn đầu bảng xếp hạng tạm thời, Suzuki Endurance Racing Team (Etienne Masson, Gregg Black và Xavier Simeon), sẽ bắt đầu từ vị trí thứ 3 ngay trước Josh Hook, Freddy Foray và Mike di Meglio của F.C.C. TSR Honda France. Đây có thể là một chặng đua khó khăn dành cho đội Honda Nhật Bản, vì Josh Hook đã bị thương trong khi luyện tập nhưng được cho là vẫn sẽ được phép đua. Chiếc Honda số 5 dẫn trước nhà máy Ducati của ERC Endurance trong tay Randy de Puniet, Julien da Costa và Louis Rossi.

VRD Igol Pierret Experiences một lần nữa lọt vào danh sách yêu thích. Trên yên của chiếc Yamaha số 333, Florian Alt, Florian Marino và Mathieu Gines sẽ xuất phát ở vị trí thứ 6 ngay trước đương kim vô địch Webike SRC Kawasaki France Trickstar.

Đội Kawasaki vắng nhà quản lý Gilles Stafler, hiện đang trong quá trình hồi phục sau một cơn đau tim và vẫn đang tiếp tục sử dụng lốp Michelin mới của họ.

Ba đội đầy tham vọng chiếm phần còn lại của Top 10 sau vòng phân hạng: Tati Team Beaujolais Racing, Wójcik Racing Team và National Motos.

Đội 33 Coyote Louit Moto (Kawasaki), đội nhanh nhất hạng mục Superstock, sẽ xuất phát ở vị trí thứ 11 ngay trước Moto Ain (Yamaha), đội đang tạm dẫn đầu Superstock, và GERT56 của GS Yuasa (BMW).

Phiên bản thứ 43 của 24 Heures Motos sẽ được phất cờ lúc 12 giờ trưa CEST (5 giờ chiều giờ Việt Nam) vào thứ Bảy ngày 29 tháng 8 bởi Dominique Meliand, cựu quản lý đội Suzuki Endurance Racing.

24 Heures Motos 2020 – Kết quả bổ sung vòng phân hạng

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top