Phụ tùng độ chính hãng của G-craft dành cho Honda MSX125

  • 25/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Webike giới thiệu mẫu xe Honda MSX125 sở hữu dàn phụ tùng phụ kiện từ thương hiệu K- G-craft nổi tiếng tại Nhật Bản.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Honda MSX125

Honda GROM (MSX125) trở lại vào năm 2021 với diện mạo hoàn toàn mới được nhiều người yêu thích bởi phong cách đặc biệt không “đụng hàng”, dễ độ chế, cùng với giá bán rất bình dân.

Hệ thống xả

Ống xả được thiết kế cẩn thận đến từng chi tiết, bộ giảm thanh cũng đã được thiết kế lại để tối đa hóa việc sử dụng không gian hạn chế và cải thiện hiệu suất tổng thể của hệ thống xả, chẳng hạn như giảm thanh, cải thiện công suất và giảm trọng lượng.

Khung xe

Gắp xe nhẹ và có độ cứng cao, nặng 1.8 kg so tiêu chuẩn nặng 3.5 kg và cải thiện khả năng hoạt động của MSX 125 bằng cách giảm trọng lượng. Cả trước và sau đều sử dụng kẹp phanh Brembo. Bộ số gãy được cải thiện để dễ dàng xử lý hơn khi đi xe hàng ngày và đi tour.

Tổng thể

Sử dụng bộ decal đặc biệt khiến chiếc MSX nhỏ gọn nguyên bản trông năng động hơn. Honda luôn sử dụng màu đỏ, trắng và xanh lam trong các mẫu xe supersport, G-craft cũng theo cách phối màu này trên phiên bản MSX thể thao này và không có gì khác lạ.

Đầu đèn làm chúng ta nhớ đến Honda CT125 Huntercub. Vì diện tích đèn pha của GROM lớn, G-Craft đã phát triển bộ phận bảo vệ này để ngăn nó bị rơi. Chất liệu thép đen làm tăng cảm giác quyền lực và  hoang dã. Tấm thép được thiết kế đặc biệt không gây cản trở ánh sáng và không bị tối vào ban đêm.

Có vẻ như chắn bùn sau nguyên bản là thứ đầu tiên mà mọi chủ sở hữu MSX đều muốn loại bỏ và thực sự điều này mang lại cho phần đuôi xe một cái nhìn sắc sảo và mạnh mẽ.

Thanh dẫn hướng sang số bằng nhôm giúp cải thiện cảm ứng sang số và giúp sang số dễ dàng hơn. Vòng đệm kín được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của bụi và các chất gây ô nhiễm khác.

Danh sách phụ tùng độ chính hãng của G-craft dành cho Honda MSX125

Phần Thông tin chi tiết
Động cơ Nắp trục cam G-CRAFT
Hệ thống xả Pô OVER RACING TT-Formula Full Titanium Up
Gắp xe Gắp xe G-CRAFT T
Hệ thống phanh Pát heo dầu sau G-CRAFT
Pát heo dầu G-CRAFT
Heo dầu phanh sau BREMBO
Phụ tùng,phụ kiện bên ngoài Bảo vệ đèn pha G-CRAFT
Bảo vệ lốc máy G-CRAFT
Nắp bảo vệ máy G-CRAFT
Nắp đậy xu-páp G-CRAFT
Nắp phôi G-CRAFT
Cần trục số G-CRAFT
Phụ tùng dàn chân Bộ số gãy G-CRAFT
Điện Đèn xi nhan Led nhỏ gọn

Giới thiệu về G-craft

Phát triển, sản xuất và kinh doanh các bộ phận tùy chỉnh chủ yếu dành cho dòng xe mini/

Trang thương hiệu G-craft

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top