Alberto Puig đảm nhận vị trí quản lý đội đua Repsol Honda

  • 17/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

HRC đã công bố người sẽ lãnh đạo đội đua Honda MotoGP trong mùa giải 2018…

Trên trang web chính thức của mình, Honda Racing Corporation đã thông báo rằng ông Alberto Puig sẽ trở thành người quản lí của đội đua Repsol Honda. Theo đó, chuyên gia người Tây Ban Nha sẽ bắt đầu đảm nhận công việc mới tại đợt thử nghiệm chính thức đầu tiên trước mùa giải MotoGP 2018 tại Sepang, Malaysia (Từ 28 – 30/01). Vị trí mà ông Puig vừa được bổ nhiệm đã được để trống kể từ khi ông Livio Suppo quyết định từ chức hồi cuối năm ngoái.

Khi còn thì đấu chuyên nghiệp, Alberto Puig đã từng có những năm thi đấu cho Honda tại MotoGP ở nửa cuối thập niên 90. Sau khi giải nghệ, ông Puig vẫn tiếp tục gắn bó với giải đua xe motor này và tham gia công tác quản lí. Alberto Puig cũng từng là trưởng nhóm của Dani Pedrosa tại Repsol Honda. Công việc gần nhất mà ông đã làm là giữ vai trò chủ tịch của hai giải đua Asia Talent Cup and British Talent Cup.

Tại đội đua Repsol Honda tới đây, Alberto Puig sẽ đảm nhận vai trò điều hành một trong những đội đua danh giá nhất của MotoGP. Bên cạnh Puig sẽ là giám đốc phụ trách kỹ thuật – Takeo Yokoyama. Chia sẻ về việc được quay trở lại Repsol Honda, ông Alberto Puig nói: “Tôi rất biết ơn HRC vì đã trao cho tôi cơ hội này. Tôi đã làm việc với Honda trong 25 năm qua, trước tiên là một tay đua và sau đó là các vị trí quản lý đội đua. Được làm việc tại một trong những đội đua thành công nhất ở MotoGP là vinh dự rất lớn đối với tôi. Vì vậy tôi phải tập trung vào việc mang lại những điều tốt nhất cho Honda. Tôi chắc chắn rằng những tay đua của Honda sẽ sẵn sàng và cạnh tranh cho danh hiệu một lần nữa vào năm 2018 với quyết tâm cao nhất”.

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top