Sỡ hữu chiếc PKL Kawasaki Z900, biker Việt có cảm nhận gì ?

  • 13/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Một biker Việt chia sẻ những cảm nhận, kinh nghiệm khi sở hữu con Kawasaki Z900 cho những anh em nào đang có ý định sắm một chiếc cho riêng mình.

Ra đời để thay thế cho mẫu Kawasaki Z800 đang rất được ưa chuộng hiện nay, nên Kawasaki Z900 2017 đang được xem là mẫu nakedbike tầm trung được quan tâm nhất hiện nay. Xét về vẻ ngoài của Kawasaki Z900 thì không có gì để bàn cãi cho một mẫu xe mô tô đường phố dữ dằn và hầm hố với những đường nét thiết kế góc cạnh đầy tinh tế, vì thế mà sự trải nghiệm trên chiếc Z900 đang được xem là vấn đề mà anh em yêu xe PKL trong nước quan tâm nhất hiện nay. Và dưới đây là những cảm nhân Kawasaki Z900 vô cùng thú vị vừa mới được chia sẻ từ một biker Việt sau khi chạy hơn 300 km trên chiếc xe này.

5 cam nhan dau tien cua mot biker Viet khi vua so huu Kawasaki Z9005 cảm nhận đầu tiên của một biker Việt khi vừa sở hữu Kawasaki Z900

“Em viết bài cảm nhận về chiếc Kawasaki Z900 sau 300km đầu đi được cho anh em còn đang suy nghĩ hay đang chờ mấy anh mua trước làm chuộc bạch cho mình:

1. Cảm nhận đầu tiên khi em đang sử dụng R3 qua chạy z900 là rất bốc đó là tất nhiên nhưng nó thực sự bốc đủ khiến cho bạn lo sợ cứ mỗi lần nhích nhẹ ga là xe lao về phía trước…

2. Từ 169kg của R3 em qua 210kg của Kawasaki Z900 cảm nhận là “nặng mà lại không nặng ” tại sao có cái cảm nhận này thì ai đã từng chạy thử xe em đều nhận xét như vậy. Do xe thiết kế chiều cao yên thấp nên khi ngồi lên 2 chân chống vững và dùng chân đẩy rất thoải mái điều này rõ ràng là thoải mái hơn nhiều so với Z800-Z1000 và CB1000R. Do tư thế ngồi thay đổi so với dòng đi trươc (z800-z1000) là ghi đông cao và rộng nên cảm giác khi vào cua bẻ lái rất thoải mái và nhẹ nhàng.

3. Máy rất êm: Xe mới tức nhiên là máy phải êm thôi nhưng thực sự là nó êm khiến cho mình thoải mái .. êm ở đây là cảm giác chạy rất êm ái nghĩa là bạn vô ga tăng tốc và buôn ga giảm tốc mà máy giảm rất êm không phải kiểu cà giật cà giật như một số xe mình đã từng thử… Bước số sử dụng của xe cũng rất thoải mái trong quá trình sử dụng mình đi làm hàng ngày trong điều kiện kẹt xe giờ cao điểm mình chỉ để duy nhất số 3 lúc kẹt xe và cũng số 3 mình chạy lên 70-80km/h lúc đoạn đường trống mà ko phải bị giật hay tắt máy…

4. Tư thế ngồi khiến cho người lái rất thích thú : Ở điều này mình ko biết anh em dùng z900 ngồi lái như thế nào riêng cá nhân mình ngồi mũi chân nhón cao đặt trên gác chân cơ thể chồm về phía trước 2 tay dang cao và rộng như tư thế người ta chạy xe “cào cào” tất cả những điều này làm cho cảm giác chạy xe phấn khích hơn hẵn … phấn khích cho người lái và phấn khích cho cả người đang nhìn bạn.

5. Một thiết kế mới – một nhìn nhận mới : Rõ ràng z900 ra đời là sự cãi tiến hoàn hảo cho z800 về nhiều khía cạnh và thiết kế khung dạng ống sắt làm chiếc xe thật sự nỗi bật và có cái nhìn lạ lẫm trong mắt mọi người, khi đi cafe có khi bạn đậu kế z1000 họ sẽ chỉ quan tâm tới z900 của bạn mà bỏ quên cả z1000 vì cơ bản đây là dòng xe mới còn z1000 thì quá quen rồi

Mới chỉ nghĩ được nhiu đó và nói cho anh em nghe em ko phải là dân rành pkl chỉ là muốn chia sẻ kinh nghiệm cho anh em đang chơi pkn biết để có thêm sự lựa chọn nên nếu có gì ko đúng cứ chỉ bảo trao đổi thêm nhé anh em
Thank anh em”

5 cam nhan dau tien cua mot biker Viet khi vua so huu Kawasaki Z900 - 2Kawasaki Z900 ABS 2017 được bán với giá 288.000.000 đồng tại thị trường Việt Nam​

Kawasaki Z900 ABS 2017 đã chính thức có mặt tại các đại lý phân phối của Kawasaki với giá bán lẻ đề suất là 288.000.000 đồng (đã bao gồm VAT) với đủ cả 3 phiên bản màu là: đen, xanh và xám. Sức mạnh của Kawasaki Z900 ABS 2017 cũng ấn tượng không kém so với vẻ ngoài khi sở hữu khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng hoàn toàn mới, DOHC, với dung tích 948 cc (đường kính x hành trình piston là: 73,4 x 56 mm), được làm mát bằng dung dịch, tỷ số nén lên đến 11,8 :1, sản sinh công suất tối đa 124 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 98,6 Nm tại vòng tua 7.700 vòng/phút cùng với đó là hộp số 6 cấp được trang bị thêm công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp Slipper Clutch, ngoài ra khối động cơ này còn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4.

Nguồn: Bao Le – Kawasaki Z-Series​

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top