Mục tiêu của Suzuka đã đạt được cho đội EWC KM 99

  • 21/07/2024
  •  
     
     
0
(0)

KM 99 sẽ bắt đầu chặng đua Suzuka 8 giờ thứ hai kể từ vị trí thứ 14 sau khi đã đạt được mục tiêu khi vượt qua vòng loại thứ ba của mùa giải FIM Endurance World Championship.

Đội tư nhân có trụ sở tại Bỉ đã tham gia đường đua EWC lần đầu tiên vào năm 2023 và đang giành chức vô địch mùa giải thứ hai trong năm nay với đội hình toàn người Pháp gồm Randy de Puniet, Jérémy Guarnoni và Florian Marino.

Sau vòng loại, Giám đốc đội KM 99 Mario Kupper cho biết: “Chúng tôi đã có một ngày tốt lành vào thứ Sáu. Chúng tôi đã có một số mục tiêu và tất cả các mục tiêu chúng tôi làm. Kế hoạch là có hai tay đua sẽ vượt qua vòng loại với loại lốp cụ thể và một tay đua thứ ba chỉ để đủ điều kiện và nỗ lực nhiều hơn trong bối cảnh cuộc đua. Vị trí thứ 14 chỉ trong năm thứ hai không quá tệ nên thực sự vòng loại khá tốt.

“Thật khó khăn, điều phức tạp nhất để quản lý là những giờ khác nhau, chúng tôi phải thích nghi, và sau đó chúng tôi có nhiệt độ, độ ẩm và mọi thứ. Nhưng chúng tôi tìm ra cách để làm. Năm ngoái thực sự phức tạp nhưng năm nay chúng tôi trở nên thoải mái hơn một chút và trực tiếp là dễ dàng hơn. Từ thứ tám đến thứ 12 sẽ là kết quả hoàn hảo.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top