YART Yamaha duy trì vị trí dẫn đầu tại Estoril

  • 26/09/2020
  •  
     
     
3
(2)

Cuộc chiến sát sao vẫn đang diễn ra ở nhóm đầu xuyên suốt 12 Giờ Estoril khi một nhóm đang cố gắng săn đuổi lật đổ đội dẫn đầu YART Yamaha.

Mặc dù gặp khó khăn lúc xuất phát từ pole và một chút hoang mang do gãy gác chân, đội nhà máy Yamaha của Áo vẫn dẫn đầu cuộc đua và vượt lên với một vận tốc rất mạnh mẽ. Karel Hanika đã thiết lập vòng đua nhanh nhất cho YART Yamaha, 1 phút 39 giây 904.

Phía sau YART Yamaha, F.C.C. TSR Honda France, Suzuki Endurance Racing Team và Webike SRC Kawasaki France Trickstar đang bị khóa chặt trong một cuộc chiến khốc liệt. Mọi thứ vẫn có thể xảy ra với bốn đội này, tất cả đều hướng đến chiến thắng. Mọi thứ đang ở nửa chặng đường, Đội Suzuki Endurance Racing, những người đang chịu nhiều áp lực, quyết tâm giành danh hiệu Vô địch Thế giới đua xe sức bền FIM 2019-2020.

12 Giờ Estoril cũng trở thành cuộc chiến gay cấn của các nhà sản xuất giữa Bridgestone (Yamaha và Honda), Dunlop (Suzuki) và Michelin (Kawasaki).

Hai đội tư nhân hàng đầu, Wójcik Racing Team và VRD Igol Pierret Experiences, vẫn đang theo sát các đội dẫn đầu ở vị trí thứ 6 và thứ 7 trước Moto Ain, cỗ máy Superstock nhanh nhất. Ở hạng mục này, Moto Ain quyến tâm giành chiến thắng FIM Endurance World Cup mới.

Top 10 bảng xếp hạng sau 6 giờ của chặng đua bao gồm 3ART Best of Bike, LRP Ba Lan và Aviobike. BMW Motorrad World Endurance Team hiện đang đứng thứ 11, đã trở lại từ cuối bảng xếp hạng. Đội nhà máy BMW đã thống trị phần đầu của cuộc đua trước khi họ gặp sự cố vào đầu giờ thứ hai.

Đội đua JMA Motos Action Bike và National Motos, những người đã lọt vào Top 15 mặc dù cả hai đều đang thi đấu với tư cách là đội hai-người.

Hai trong số những đội nổi tiếng buộc phải rút lui do va chạm: Đội ERC Endurance (Ducati) bị loại ngay trong giờ đầu tiên trong khi Đội Bolliger Thụy Sĩ (Kawasaki) rút lui ở giờ thứ tư.

12 giờ Estoril 2020 – Bảng xếp hạng sau 6 giờ đua

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top