2020 GP-MAGNUM – siêu ống xả dành cho Monkey, Super CUB C125 à Cub110 từ Yoshimura

  • 12/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

YOSHIMURA vừa phát hành mẫu pô uốn cong 2020 GP-MAGNUM với lon pô đặc biệt TYPE-UP EXPORT SPEC chứng chỉ JMCA. Mẫu pô này đã được giới thiệu chính thức tại YOSHIMURA-TV.

Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu dòng GP-MAGNUM mới dành cho MONKEY 125 và CROSS CUB 110. Một năm trước , YOSHIMURA cũng đã phát hành GP-MAGNUM – một loại ống xả đầy đủ cho MONKEY 125 và CROSS CUB 110, và bài viết này cũng có một video để kiểm tra và so sánh âm thanh xả của mẫu trước đó và mẫu lốc xoáy GP-MAGNUM mới nhất của YOSHIMURA .

Kiểm tra âm thanh Xả GP-MAGNUM cho MONKEY 125

Pô lốc xoáy GP-MAGNUM kiểu dáng hoang dã được phát triển để theo đuổi hiệu suất , âm thanh , và tạo kiểu. Vì vậy bạn có thể thưởng thức MONKEY 125 đỉnh hơn nữa trong khi vẫn duy trì hình ảnh ban đầu của xe.

Trọng lượng đã giảm 54% còn 2.3kg ( vỏ carbon ) so với 5.0kg của pô STD. Nó có một giai điệu, âm thanh thấp mạnh mẽ,và vòng âm rất đầy đủ.

Nhấn vào đây để mua ống xả Yoshimura cho Monkey 125

Video kiểm tra âm thanh ống xả GP-MAGNUM cho CROSS CUB 110

Vị trí thiết kế và bố trí của ống xả này dùng để sử dụng ngoài trời hoặc phượt. Trung tâm ống xả thẳng đứng kiểu dáng thể thao nhưng vẫn không làm mất đi sự tiện lợi của Cross Cub 110.

Đạt được hiệu suất vượt trội nhưng vẫn tuân thủ đầy đủ chứng chỉ của chính phủ Nhật.

Nhấn vào đây để mua ống xả Yoshimura cho GP-MAGNUM cho CUB110 

Video kiểm tra âm thanh MONKEY125 ( 2018 ) đã lắp GP-MAGNUM

Bám sát sự độc đáo của Monkey 125 , bằng cách kiểm tra cẩn thận và điều chỉnh từng cái từ uốn ống đến đường của bộ giảm thanh , nó phù hợp như thể nó được cài đặt ban đầu .

Lốc xoáy GP-MAGNUM này nặng 2 . 2 kg so với ống xả OEM trọng lượng 3 . 5 kg , nhẹ hơn khoảng 40% . Ống xả âm thanh được tinh chỉnh cho chất lượng âm thanh và âm lượng để âm thanh phát ra Thoải mái .

Bấm vào đây để xem các mẫu sản phẩm xả lốc xoáy GP-MANUM khác Cho MONKEY

Video kiểm tra âm thanh Super Cub C125 (2018) đã lắp GP-MAGNUM

Thiết kế đậm chất truyền thống của Yoshimura. Tạo nên một hiệu suất vượt trội cho một mẫu xe đánh dấu tên tuổi của Honda.

Lốc xoáy GP-MAGNUM này có trọng lượng giảm 2 . 7%, đó là nhẹ hơn khoảng 30% so với ống xả STD weight of 3. 9kg , dẫn đến một chuyến đi nhẹ hơn.

Nhấn vào đây để mua bộ xả  Yoshimura  GP-MAGNUM  đặc biệt

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top