Yoshimura SERT Motul giành vị trí xuất phát đầu tại Bol d’Or

  • 18/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội nhà máy Suzuki đã dẫn đầu phiên đấu phân loại thứ hai và lập kỷ lục mới trên đường đua Paul Ricard. Yoshimura SERT Motul đã dẫn trước YART – Yamaha Official EWC Team và BMW Motorrad World Endurance. Ở hạng mục superstock, đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đã dẫn đầu.

Một kỷ lục đã bị phá vỡ trong phiên đua phân loại thứ hai, được tổ chức trên đường đua sáng nay. Xavier Simeon đã đăng một vòng đua nhanh nhất 1: 52.374. Tay đua Yoshimura SERT Motul đã xóa sổ kỷ lục được thiết lập trong cuộc đua thử nghiệm vào đầu tháng 9 (1: 52.484) và phá vỡ thời gian tốt nhất được thiết lập trong vòng phân loại trong phiên bản 2019 (1: 53.408).

Trên yên xe của đội nhà máy Suzuki, Sylvain Guintoli cũng đứng sau mốc 1:53, và Gregg Black cũng không kém cạnh. Sự kiên định của các tay đua đã giúp họ giành được vị trí dẫn đầu với vòng đua 1: 52,772 và bỏ túi 5 điểm được trao cho người giữ vị trí đầu (pole).

Suzuki – nhà đương kim vô địch – sẽ giành vị trí nhất bảng trước Đội YART–Yamaha Official EWC .
Trên yên xe của Yamaha Áo, Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika cũng rất kiên định. Thành tích thực tế của cả 3 đều diễn ra trong cùng một phần mười giây.

Đội BMW Motorrad World Endurance, đội đứng thứ ba trong danh sách xuất phát, đã không đưa Javier Forés, người bị thương vào ngày hôm qua. Nhưng đội ngũ nhà máy của Bỉ có thể tin tưởng vào tay đua dự bị của họ là Kenny Foray để hỗ trợ Markus Reiterberger và Ilya Mikhalchik.

F.C.C. TSR Honda Pháp sẽ bắt đầu từ thứ 4 trước VRD Igol Experiences. Đội độc lập do Yamaha gắn kết kín đáo nhưng hiệu quả, khẳng định phong độ cao và tham vọng của họ trên top đầu Bol d’Or.
VRD Igol Experiences đang dẫn trước hai đội nhà máy trên vạch xuất phát: Webike SRC Kawasaki France Trickstar và ERC Endurance-Ducati.

Một vụ tai nạn liên quan đến Sébastien Suchet sáng nay đã làm chậm tiến độ của Tati Team Beringer Racing (Kawasaki), đội đang đứng thứ 8 trước hai đội Ba Lan, Team LRP Ba Lan và Wójcik Racing Team.

Moto Ain đứng thứ 11 trên vạch và sẽ phải tính đến chấn thương của Randy de Puniet trong thời gian luyện tập tự do. Tuy nhiên, anh vẫn được cho là sẽ đua với Robin Mulhauser và Roberto Rolfo.

Những người đứng đầu trong Top15
Tại hạng mục superstock, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore (Yamaha) sẽ bắt đầu từ thứ 12 trên vạch nhưng đã phải sắp xếp lại đội hình của họ với Hugo Clère là tay đua chính. Axel Maurin, bị thương trong bài kiểm tra chạy ban đêm và sẽ được thay thế bởi Johan Nigon. Bastien Mackels đã bị chấn thương ở vòng loại sáng nay và sẽ không tham gia cuộc đua.

Các đội thi đấu ở vị trí thứ 12-15. Xếp sau Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore là BMRT 3D Maxxess Nevers (Kawasaki), National Motos (Honda) và RAC41 ChromeBurner (Honda), theo thứ tự đó.

2021 Bol d’Or – Kết quả vòng phân loại

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top