ĐỘI ĐUA BMW MOTORRAD WORLD ENDURANCE TẠM THỜI XẾP VỊ TRÍ XUẤT PHÁT ĐẦU

  • 17/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Đội BMW nhà máy đã giành được vị trí xuất phát đầu tạm thời sau khi vòng phân loại đầu tiên của giải Bol d’Or bị gián đoạn bởi mưa rào. BMW Motorrad World Endurance Team đã dẫn trước Yoshimura SERT Motul và Bolliger Team Thụy Sĩ.

Đội đua BMW Motorrad World Endurance đã có một lựa chọn về vị trí dẫn đầu trong quá trình diễn ra phiên đua sơ loại đầu tiên có mưa. Markus Reiterberger và Ilya Mikhalchik đã đăng tải thời gian vòng đua kết hợp tốt nhất để đưa BMW lên đầu bảng xếp hạng. Javier Forés, người bị chấn thương vai sau một vụ va chạm trong buổi tập tự do sáng nay, đã không ra ngoài đường đua, đặc biệt là vì có một trận mưa như trút trong phiên của anh ấy dành cho tay đua thứ hai.

Yoshimura SERT Motul, đội có ba tay đua Gregg Black, Xavier Simeon và Sylvain Guintoli đã xuất sắc trên đường đua, giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời.

Đội Bolliger Thụy Sĩ, giống như BMW, đã bỏ qua phiên dành cho tay đua thứ hai, giành vị trí thứ 3 trước YART – Yamaha Official EWC Team’s Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika và Wójcik Racing Team.

3ART Best of Bike (Nicolas Escudier, Matthieu Lagrive và Martin Renaudin) giành vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng tạm thời. Matthieu Lagrive, tay đua thứ hai của đội Yamaha tư nhân, đã đặc biệt ấn tượng và thống trị cuộc đua trên đường đua ướt đẫm nước.

Đội đang dẫn trước ERC Endurance-Ducati và F.C.C. TSR Honda Pháp.

Ở vị trí thứ 9, đội đua đầu tiên, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, dẫn trước VRD Igol Experiences.

Webike SRC Kawasaki France Trickstar, đội sản xuất duy nhất ngoài Top 10, đứng ở vị trí thứ 15.

Thời tiết dự kiến ​​sẽ có nắng cho buổi thi vòng phân loại thứ hai bắt đầu vào ngày mai (thứ Sáu) lúc 9h55 sáng. Vì vậy, các vị trí vạch xuất phát cho Bol d’Or 2021 sẽ được xác định trên đường chạy khô.

Cuộc đua sẽ bắt đầu vào lúc 3 giờ chiều thứ Bảy.

2021 Bol d’Or – Kết quả vòng phân loại đầu tiên

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top