Đạt được mục tiêu: JMA Racing Action Bike lọt vào top 10 EWC Superstock

  • 04/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

JMA Racing Action Bike đã đạt được mục tiêu khi giải FIM Endurance World Cup 2024 diễn ra trong phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng trước.

Nó tiếp nối vị trí top 10 trong hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp dành cho các tay đua Charles Cortot, Bram Lambrechts, Julien Lenoci và tuyển thủ mới của JMA Racing Action Bike Milan Merckelbagh.

Một tuyên bố từ hãng Suzuki có nội dung: “Chúng tôi đã có một tuần rất khó khăn và mệt mỏi với thời tiết lạnh giá và thay đổi liên tục. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình khi lọt vào top 10 của hạng mục một lần nữa sau một cuộc chiến cam go với đối thủ. Độ tin cậy của chiếc xe được Suzuki Moto France hỗ trợ của chúng tôi một lần nữa đã được chứng minh. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể nhóm và các đối tác của chúng tôi, nếu không có họ thì sẽ không thể làm được điều gì. Cuộc phiêu lưu tiếp tục với 8 giờ Spa Motos vào tháng 6.”

Trong khi đó, mùa giải EWC 2024 đánh dấu kỷ niệm 20 năm hợp tác giữa đội của Jean-Marc Adam và nhà tài trợ chính Acton Bike.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top