CÁC QUY TẮC CỦA ĐỘI EWC ACE REITERBERGER CHO ĐẾN NAY ĐỐI VỚI VÒNG LOẠI THỨ NHẤT BOL D’OR LÀ TỐT NHẤT.

  • 15/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Markus Reiterberger của đội BMW Motorrad World Endurance đã bắt đầu Vòng loại đầu tiên cho giải Bol d’O kỷ niệm 100 năm và cũng giống như anh ấy đã kết thúc buổi tập riêng không chính thức vào sáng nay với thành tích láp đua nhanh nhất tại trường đua Paul Ricard, vì các tay đua của đội Bỉ đã về nhanh nhất ở ba trong số các bốn phân đoạn đua.

Tay đua 2 lần vô địch giải vô địch thế giới FIM Endurance đến từ Đức cũng là người nhanh nhất trong số các Tay đua màu xanh với thời gian 1m52,267s. Josh Hook đã về thứ hai cho F.C.C. TSR Honda Pháp với 1m52,511s, trong khi Niccolò Canepa (YART – Yamaha Official Team EWC) đứng thứ ba với 1m52,925s. Leon Haslam, tay đua đang tham gia cuộc đua kéo dài 24 giờ đầu tiên của mình vào cuối tuần này và chưa từng thi đấu tại trường đua Paul Ricard đã vươn lên về thứ tư trong cuộc đua của TATI Team Beringer Racing (1m53.117s), Randy de Puniet đã dẫn Webike SRC Kawasaki Pháp bứt phá lên vị trí thứ năm trong thời gian 1m53,191s, chỉ trước Florian Alt của Viltaïs Racing Igol. Kevin Manfredi nhấn mạnh tư cách của anh ấy là một chuyên gia về đường đua Paul Ricard với thời gian nhanh nhất tại hạng đua superstock, tay đua người Ý này đã đạt thành tích cao nhất 1m54,674 giây cho Đội đua Wójcik, nhanh hơn 0,337 giây so với Sébastien Suchet có thể quản lý cho National Motos Honda. Nỗ lực của Manfredi là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đua xe trên mặt đất.

Illya Mykhalchyk với xe trang bị Dunlop đã tiếp tục vòng loại đầu tiên mạnh mẽ trong Đội BMW Motorrad với kết quả nhanh nhất trong phiên đua áo vàng. Tay đua người Ukraine đứng đầu với thành tích 1m52,415s. Mike Di Meglio về nhì cho F.C.C. TSR Honda Pháp trong thời gian 1m52,630s với Marvin Fritz (1m53,307s) về thứ ba cho YART – Yamaha Official Team EWC. Xevi Fores đã bỏ ERC Endurance-Ducati của mình nhưng không phải trước khi anh ấy đạt được thành tích cao nhất 1m53.470s để về thứ tư, tiếp theo là Sheridan Morais của Wójcik Racing Team (1m53.642s). Étienne Masson xếp thứ sáu cho Webike SRC Kawasaki France với vòng một đạt 1m53,747s. Sau khi Isaac Viñales về thứ bảy nhanh nhất cho Đội Moto Ain trong phiên đua áo Xanh mở đầu, Corentin Perolami cũng đã có thành tích tốt trong màu áo Pháp ở phiên đua áo vàng với 1m53,789s. MACO Racing’s Enzo Boulom đã hoàn thành trong top 10. Valentin Suchet đã đảm bảo National Motos Honda đứng đầu trong hạng đua superstock trước Danny Webb của Đội đua Wójcik, về cơ bản là sự hoán đổi vị trí giữa các đội so với phiên trước. Adrian Parassol đã bị ngã từ chiếc xe đua Pitlane Endurance Yamaha của mình nhưng đã quay lại mà không cần sự trợ giúp.

YART – Đội chính thức của Yamaha EWC, tay đua Karel Hanika, người dẫn đầu cho 24 Heures Motos và 24H SPA EWC Motos, đã ngăn chặn một đợt quét sạch do BMW tạo ra với thời gian nhanh nhất trong phiên Red Rider. Tay đua người Séc được trang bị lốp Bridgestone đã đạt thành tích tốt nhất là 1m52,914 giây, nhanh hơn 0,044 giây so với thời gian mà Jérémy Guarnoni có thể quản lý cho BMW Motorrad World Endurance Team. Alan Techer (1m53.159s) nhanh thứ ba trong lần trở lại đua cho F.C.C. TSR Honda France thay cho Gino Rea bị thương, Florian Marino đứng thứ tư cho Websike SRC Kawasaki France (1m53.190s). Có những màn trình diễn trở lại tại EWC , Sylvain Guintoli và Bastien Mackels đã thể hiện mạnh mẽ, những tay đua này trước đó đã lần lượt bỏ lỡ các cuộc đua tại Suzuka và Spa-Francorchamps do chấn thương. Guintoli đứng thứ 5 về vị trí dẫn đầu Giải vô địch thế giới độ bền FIM Yoshimura SERT Motul’s # 1 Suzuki với Mackels đứng thứ 7 trong cuộc đua cho TATI Team Beringer Racing do Kawasaki hỗ trợ. Tuy nhiên, nỗ lực 1m53,616s của Guintoli không hoàn toàn khiến anh ấy trở thành người nhanh nhất trong bộ ba Yoshimura SERT Motul, vinh dự đó thuộc về Gregg Black, người đã đạt mốc 1m53,527s, lần tốt thứ tám, trong phiên Blue Rider. Kazuki Watanabe nhanh thứ chín cho đội Nhật Bản có trụ sở tại Pháp trong phiên Rider vàng trong thời gian 1m54,071s. Ở những nơi khác trong cuộc chạy đua Red Rider, Steven Odendaal nhanh thứ sáu cho Viltaïs Racing Igol với người chiến thắng Bol d’Or hai lần David Checa thứ tám. Philipp Steinmayr đã đảm bảo ba đội khác nhau của Suposystem sẽ lần lượt bắt nhịp với người Áo nhanh nhất cho Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore. Trong khi đó, một vụ tai nạn đối với đội Junior LMS Suzuki’s Charles Cortot tại T7 đã khiến phiên đua bị gắn cờ đỏ để có thể sửa chữa các hư hỏng đối với các hàng rào an toàn bên đường.

Kenny Foray là người về nhanh nhất của BMW Motorrad World Endurance trong phiên đua áo xanh lá dành cho đội dự bị, tay đua người Pháp có thành tích ấn tượng 1m52,717s. Lorenzo Zanetti, người đã tham gia cuộc thi EWC toàn mùa giải cho đội ERC Endurance-Ducati đã bị chấn thương nghiêm trọng khi anh ấy bị tai nạn trong một cuộc đua ở Ý trước khi mở màn Le Mans, lần này anh ấy về nhanh thứ hai theo sau Christian Iddon của Yoshimura SERT Motul, Robin Mulhauser (YART – Yamaha Official Team EWC) và James Westmoreland (Viltaïs Racing Igol). Bálint Kovács người Hungary trẻ tuổi nhất của Đội đua Wójcik là đối thủ cạnh tranh nhanh nhất của hạng đua Superstock.

Kết quả vòng phân loại dựa trên thời gian trung bình của hai tay đua nhanh nhất của một đội (không tính đến kết quả của tay đua thứ tư) từ Vòng loại thứ nhất của ngày hôm nay và Vòng loại thứ hai của thứ sáu. Tất cả các tay đua mỗi đội phải đủ điều kiện trong vòng 108% của đội nhanh nhất trong mỗi hạng mục.

Buổi tập đêm tiếp theo dành cho các tay đua EWC và các đội của họ từ 20h30 CET với Vòng loại thứ hai sẽ bắt đầu lúc 09h55 ngày mai (thứ Sáu).

LAP ĐUA TỐT NHẤT
Blue Rider (phiên đua áo xanh):
Hạng Fomula EWC: Markus Reiterberger (BMW Motorrad World Endurance Team) 1m52,267s
Hạng superstock: Kevin Manfredi (Đội đua Wójcik) 1m54,674 giây

Yellow rider (phiên đua áo vàng):
Hạng Fomula EWC: Illya Mykhalchyk (Đội bền bỉ thế giới BMW Motorrad) 1m52,415s
Hạng superstock: Valentin Suchet (National Motos Honda) 1m55.259 giây

Red Rider (phiên đua áo đỏ):
Hạng Fomula EWC: Karel Hanika (YART – Yamaha Official Team EWC) 1m52,914s,
Hạng superstock: Philipp Steinmayr (Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore) 1m55.571 giây

Green Rider (phiên đua áo xanh lục):
Hạng Fomula EWC: Kenny Foray (BMW Motorrad World Endurance Team) 1m52,717s
Hạng superstock: Bálint Kovács (Đội đua Wójcik) 1m55,859 giây.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top