Yoshimura SERT Motul chọn Etienne Masson cho EWC 2023

  • 28/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yoshimura SERT Motul đã tái ký hợp đồng với Étienne Masson cho cuộc những đua tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2023.

Người đàn ông 34 tuổi này trở lại đội do Suzuki tài trợ để thay thế lâu dài cho Xavier Siméon, người đã nghỉ thi đấu vào mùa hè năm ngoái. Anh ấy sẽ hợp lực với các đồng đội và các tay đua lâu dài của Yoshimura SERT Motul là Gregg Black và Sylvain Guintoli.

Tuy nhiên, Masson không xa lạ gì với việc lái xe với sức mạnh của Suzuki, anh đã góp mặt trong đội hình giành danh hiệu EWC của SERT trong các mùa giải 2015, 2016 và 2019-20. Anh ấy cũng đã giành được FIM Endurance World Cup với Đội trẻ LMS Suzuki vào năm 2014.

Cầu thủ người Pháp tái gia nhập đội đua có trụ sở tại Le Mans sau thời gian thi đấu cho Webike SRC Kawasaki France, mà đỉnh cao là cán đích ở vị trí thứ ba trong lễ kỷ niệm 100 năm Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái.

Masson sinh ra ở Bourg-en-Bresse cho biết: “Tôi rất vui khi được trở lại với gia đình Suzuki và hơn thế nữa là được gia nhập Yoshimura SERT Motul. “Tôi biết rất nhiều người trong đội không chỉ [từ] phía Pháp mà còn từ Nhật Bản, và tôi thực sự rất vui khi được làm việc với họ một lần nữa.

“Đồng đội của tôi là những tay đua giỏi nhất tại EWC và tôi cảm thấy [ba người] chúng tôi là những tay đua mạnh nhất trong giải vô địch.

“Tôi đã có nhiều kinh nghiệm trên GSX-R1000R nhưng với lốp Bridgestone thì nó vẫn còn mới đối với tôi. Tôi rất phấn khích [cho] chuyến đi đầu tiên và tôi sẽ nhanh chóng chuẩn bị cho cuộc đua [khai mạc] ở Le Mans. Cảm ơn Motul Yoshimura SERT đã tin tưởng ở tôi. Tôi rất nóng lòng được bắt đầu làm việc với họ và mở ra một chương mới trong sự nghiệp của mình.”

Hãy sớm truy cập FIMEWC.com để biết thêm thông tin về gói thầu EWC 2023 của Yoshimura SERT Motul.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top