PANTA GIA HẠN THỜI GIAN HỢP TÁC CHO NĂM 2021

  • 08/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Panta (nhà cung ứng nhiên liệu độc quyền cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM EWC kể từ năm 2019) đang gia hạn quan hệ đối tác với Eurosport Events, đơn vị quảng bá FIM EWC, trong mùa giải này.

Panta, một tập đoàn của Ý chuyên kinh doanh về nhiên liệu hiệu suất cao, đã phát triển các sản phẩm rất cao cấp để sử dụng trong các giải đua ô tô và mô tô từ năm 1989. Ở lĩnh vực đua xe máy, các sản phẩm của Panta được sử dụng trong giải vô địch FIM hạng mục Superstock và giải vô địch BSB của Anh.

Việc sử dụng một loại nhiên liệu hiệu suất cao duy nhất trong suốt mùa giải FIM EWC nhằm mục đích tạo ra một sân chơi bình đẳng cho tất cả các đội, cho dù đội từ các nhà máy xe hay các đội tư nhân.

Đối với FIM EWC, tập đoàn Panta đã đặc biệt phát triển một loại nhiên liệu đua có chỉ số octan 102 để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của cuộc đua sức bền.

Ông Luca Monico, Chủ tịch Panta Racing cho hay:
Nhiên liệu được cung cấp trong giải vô địch là là loại xăng cao cấp RON 102, FIM sử dụng loại nhiên liệu này nhằm mục đích thúc đẩy hiệu suất và đồng thời giữ tính nhất quán trong các sự kiện đua sức bền kéo dài. Nhóm kĩ sư nghiên cứu tập trung vào việc đảm bảo cho các tình huống xử lý trên đường đua diễn ra trôi trẩy trong suốt sự kiện, trong đó họ cũng chú ý đến việc thiết lập động cơ để không làm thay đổi mức tiêu thụ tốt nhất của xe đua và giữ nguyên số lần dừng pit cần thiết. Chúng tôi rất vui khi tiếp tục hợp tác với Eurosport và chúng tôi muốn củng cố mối quan hệ này trong những năm tới.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top