Ducati Panigale V4 S bản đặc biệt cháy hàng sau vài giờ ra mắt

  • 28/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Vài ngày trước, Ducati đã tung ra hai mẫu Ducati Panigale V4 S phiên bản đặc biệt để ăn mừng chiến thắng tại giải đua MotoGP và WorldSBK 2022.

Công ty đã thông báo rằng chỉ có 520 chiếc được sản xuất và bán với giá 63.000 USD. Tuy nhiên, số lượng đặt hàng đã vượt quá chỉ tiêu sau vài giờ công bố ra mắt.

Đây là lần đầu tiên Ducati giành được cả danh hiệu MotoGP và WSBK trong cùng một năm. Để ăn mừng thành tích này, hãng đã tô điểm cho hai phiên bản đặc biệt của Panigale V4 S bằng những màu sơn lấy cảm hứng từ cỗ máy đua Desmosedici GP và Panigale VR4. Thật thú vị, Ducati đã đặt tên chúng theo tên của các tay đua tương ứng của họ – Francesco Bagnaia và Alvaro Bautista.

Francesco Milicia, Phó Giám đốc Bán hàng & Hậu mãi Toàn cầu của Ducati cho biết: “Năm 2022 là một năm đáng kinh ngạc đối với Ducati cả trên đường đua và trên thị trường, khẳng định sự tích hợp và chuyển giao công nghệ cũng như chuyên môn giữa sản xuất và đua xe chưa từng có trong thế giới mô tô. Chúng tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để chia sẻ những thành công của năm 2022 là cung cấp những chiếc xe độc ​​quyền, được đánh số, có chữ ký riêng của Francesco Bagnaia và Alvaro Bautista.Tại thời điểm này, khi thương hiệu của chúng tôi vững chắc hơn bao giờ hết và hướng tới tương lai, chúng tôi cũng muốn bày tỏ lòng kính trọng đối với lịch sử của mình, bằng cách nhớ lại bằng cả hai bản sao về sự thành lập của Ducati, bắt đầu từ năm 1926.”

Ducati Panigale V4 S mà những bản sao dựa trên mẫu Panigale V4 và có liên quan chặt chẽ với Ducati Panigale V4 R mà Alvaro Bautista đã giành được danh hiệu WorldSBK đầu tiên của Ducati sau 11 năm.

Mỗi bản sao Ducati Panigale V4 S có giá 63.000 USD và có các đặc điểm độc đáo, bao gồm chữ ký của từng tay đua và các bộ phận bằng sợi carbon.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top