Bật mí 4 động cơ mới từ thương hiệu Benelli và Qianjiang

  • 23/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe máy thương hiệu Benelli hợp tác cùng hãng xe máy Qianjiang đang chuẩn bị cho ra mắt 4 động cơ mới như xi lanh đơn, 2 xi lanh, 3 xi lanh và 4 xi lanh dựa trên nền tảng các dòng xe máy từ Ý.

Bật mí 4 động cơ mới từ thương hiệu Benelli và Qianjiang

Cuối tuần qua, buổi triển lãm ô tô đổi mới lớn nhất ở Trung Quốc và là sự kiện toàn cầu duy nhất vẫn được diễn ra tại CIMA2020. Trong sự kiện này, thương hiệu Benelli đã ra mắt hàng loạt mẫu xe mới. Điểm mấu chốt là việc công bố bốn động cơ mới và thương hiệu QJ Motor đã đạt được thỏa thuận chiến lược với nhà sản xuất Ý MV Agusta.

Bật mí 4 động cơ mới từ thương hiệu Benelli và Qianjiang

QJ Motor Turismo Sport 250

Lần đầu tiên, Benelli chọn cung cấp động cơ ba xi-lanh, làm mát bằng không khí, piston đơn, dung tích 250, 380 và 530cc tập trung vào phân khúc classic. Nó là đặc trưng của mẫu Benelli Imperiale, và tất nhiên động cơ sẽ được chuyển cho QJ Motor sẽ được sử dụng trên Turismo Sport 250.

Bật mí 4 động cơ mới từ thương hiệu Benelli và Qianjiang

Benelli TRK800

Loại động cơ thứ hai sẽ là động cơ hai piston. Khối động cơ ban đầu được sử dụng cho các mẫu TNT300, TRK501 và Leocino, sẽ có TRK800 mới và Leocino Cross là hai mẫu xe có động cơ này. Nó sẽ được điều chỉnh thành 400, 700 và 900 cc trong tương lai.

Benelli TNT899

Thứ ba sẽ là động cơ ba pít-tông được tân trang lại. Nó sẽ bắt đầu với các dòng xe TreK và TNT. Với TNT899 là sự ra mắt của dòng sản phẩm mới. Và có xu hướng phát triển một động cơ có dung tích lên đến 1.209 cc sẽ được sử dụng trong Benelli 1200GT Tourer, một chiếc mô tô theo phong cách touring.

Dạng cuối cùng là động cơ bốn pít-tông thẳng hàng mà nhiều người mong đợi ở QJ Motor SRG600 và SRK600 Benelli đã công bố động cơ bốn pít-tông với hai kích cỡ. Nó bao gồm 650 cc và 1000 cc. Với động cơ 650 cc để bù đắp năng lượng bị mất từ ​​việc giảm khí thải để đáp ứng chủ yếu tiêu chuẩn EURO5 và nó sẽ là một mẫu xe cho thị trường toàn cầu, không giới hạn trong phạm vi Châu Âu Đối với động cơ 1.000cc.

Có thể nhà sản xuất sẽ tiếp tục phát triển cách bố trí động cơ từ MV Agusta, điều mà có lẽ chúng ta chưa từng thấy cho đến năm 2022.

>>> Yamaha MT09 2021 sẽ có động cơ lớn hơn với hỗ trợ Euro5

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top