Những người vào chung kết FIM EWC Cares Trophy: #1: Đội Chromeburner-RAC41-Honda

  • 28/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

Trước khi người chiến thắng của FIM EWC Cares Trophy khai mạc được công bố vào thứ Sáu, FIMEWC.com sẽ đăng tải thông tin tổng quan về các hành động được thực hiện bởi những người lọt vào vòng chung kết tranh giành giải thưởng đáng mơ ước, bắt đầu với Đội Chromeburner-RAC41-Honda.

Là một trong những đội dẫn đầu tại FIM Endurance World Cup dành cho các đội Superstock được trang bị Dunlop, mục tiêu FIM EWC Cares Trophy của Đội Chromeburner-RAC41-Honda tập trung vào năm nhiệm vụ chính.

Sự tham gia của cộng đồng: Cộng đồng địa phương đóng vai trò quan trọng đối với Nhóm Chromeburner-RAC41-Honda khi nhóm tuyển dụng 40 tình nguyện viên để vận hành xưởng của mình tại Blois, Pháp. Ngoài việc giúp Chromeburner-RAC41-Honda chuẩn bị cho từng vòng thi EWC, chương trình này còn cung cấp cơ sở vật chất cho cộng đồng địa phương và giảm nhu cầu đi lại không cần thiết.

Viện trợ giáo dục và nhân đạo: Trong suốt năm 2023, Nhóm Chromeburner-RAC41-Honda đã hợp tác với các tổ chức giáo dục trong các dự án thiết thực. Nó cũng hỗ trợ các nỗ lực nhân đạo về y tế và giáo dục.

Sử dụng tài nguyên bền vững: Nhóm Chromeburner-RAC41-Honda đưa ra quan điểm then chốt là sử dụng thiết bị đã qua sử dụng có nguồn gốc tại địa phương với trọng tâm là hiệu quả chi phí và tính bền vững của môi trường.

Sáng kiến về môi trường: Nhóm Chromeburner-RAC41-Honda đã thực hiện một số bước, bao gồm đầu tư vào các tấm pin mặt trời, phân loại chất thải và các giải pháp kỹ thuật số để giảm mức sử dụng giấy.

Hợp tác và niềm đam mê: Một môi trường hợp tác được thúc đẩy bởi niềm đam mê chung về đua xe mô tô với trọng tâm là hỗ trợ lẫn nhau trong cộng đồng đã được Nhóm Chromeburner-RAC41-Honda thúc đẩy.

Tóm tắt FIM EWC Cares Trophy
Giải FIM EWC Cares Trophy, được tạo ra bởi Warner Bros. Discovery Sports, nhà quảng bá Giải vô địch sức bền thế giới FIM (WBD Sports), ghi nhận những nỗ lực bền vững của các đội đã đăng ký trong tất cả các hoạt động liên quan trực tiếp đến việc tham gia EWC của họ.

Đây là một phần của chương trình EWC Cares được triển khai vào năm 2022 như một yếu tố chính trong lộ trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp toàn cầu do WBD Sports phát triển và đã nhận được Giải thưởng Danh dự từ cơ quan quản lý toàn cầu về đua xe mô tô tại Đại hội đồng thường niên FIM vào tháng 12 năm ngoái.

Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 12 với bài thuyết trình được thực hiện tại Lễ trao giải FIM 2023 ở Liverpool, Vương quốc Anh vào ngày 2 tháng 12.

Hãy truy cập FIMEWC.com vào ngày mai để biết thông tin chi tiết về việc tham gia EWC Cares Trophy của Honda Viltaïs Racing.

Hình ảnh chính: Florian Meuret

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top