YART ĐỨNG ĐẦU NGÀY THỨ HAI VÒNG CHẠY KIỂM TRA EWC SUZUKA 8 HOURS

  • 03/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

YART – Đội chính thức của Yamaha EWC đã kết thúc ngày chạy thử nghiệm thứ hai trước thềm Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 43 vào cuối tuần này – vòng ba của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM – với tư cách là đội duy nhất đạt được thời gian trong vòng 2 2m06s ở điều kiện nóng và ẩm của trường đua.

YART cũng bắt đầu ngày mới với tư cách là đội duy nhất đạt vòng đua dưới 2m07 giây vì kỷ lục 2m06,684 giây, do Karel Hanika thiết lập, đã được đăng trong năm phiên chạy đầu tiên của ngày. Nó về trước 0,86 giây so với vòng đua nhanh thứ 2 tiếp theo – 2m07,539 giây do Đội HRC thiết lập trong chuyến thử đầu tiên của họ.

Trong phiên thứ hai của ngày, độiHRC đã tiến gần hơn một bước với vòng đua 2m07,049 giây nhanh hơn một giây so với nhóm tốt nhất của YART trong cùng phiên chạy.

Các điều kiện thời tiết vẫn nóng và ẩm rích suốt cả ngày, với cảnh buổi sáng bầu trời xanh bị che khuất bởi mây mù và xám xịt vào buổi chiều, với độ ẩm không chỉ trong không khí mà còn nhẹ nhàng làm cho sự hiện diện của không khí ẩm được thể hiện rõ đến cuối buổi chiều.

Nhanh nhất trong ba phiên buổi chiều đầu tiên là Đội đua Kawasaki số 10của Suzuka 8H với thành tích 2m07.157s, với YART lại nhanh thứ hai trong 60 phút.

Chiếc xe đua số 10 một lần nữa nhanh nhất trong lần ra quân thứ tư trong ngày, với Yoshimura SERT Motul, người dẫn đầu danh hiệu EWC, nhanh thứ hai trong phiên chạy lần này, với thành tích 2m08.344 so với Kawasaki 2m07.761s.

Đối với phiên chạy cuối cùng của ngày, xe #10 lại dẫn đầu với 2m07.178se chỉ nhanh hơn một phần mười so với kết thúc ngày tốt nhất của YART, với các vòng tốt nhất tổng hợp của Hanika cũng tăng một vòng trong 2m06.

Các đội hiện có một khoảng thời gian bao gồm các thủ tục giấy tờ và dọn dẹp mọi thứ vào thứ Năm trước khi quay lại theo dõi hành động vào thứ Sáu với phần Thực hành miễn phí bắt đầu lúc 08h20 giờ địa phương.

Nhấp vào ĐÂY để xem bảng xếp hạng phiên kiểm tra.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top