Yamaha YZF-R6 chiếc xe đa năng cho cả di chuyển phố lẫn phượt

  • 03/08/2020
  •  
     
     
1
(1)

Đánh giá của chủ sở hữu YZF- R6

Bài viết sẽ giới thiệu câu chuyện đầy đam mê của Akaza về trải nghiệm lái xe của anh ấy với chiếc xe máy yêu quý của mình , YZF-R6, từ cộng đồng Webike trong chuyên đề “My Beloved Moto”.

AKAZA chia sẻ với Webike những ưu điểm và nhược điểm của YZF-R6, mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu của nó

Sơ lược

Chia sẻ, cảm nhận về xe máy
Tôi chỉ là một chàng trai trẻ có bằng lái xe máy dưới 5 năm với lịch sử chạy những con xe máy từ một model xe cỡ trung bình . Tôi đã tận hưởng nó bằng cách cưỡi , trả bằng nó , sửa nó , phá vỡ nó . Tôi cảm thấy như tôi có thể làm bất cứ điều gì tôi muốn . Quanh co , tham quan cửa hàng xe máy , du lịch , mạch cưỡi . Và sau đó thực hiện bảo trì thường xuyên của tôi .

[YZF-R6 ( 13S )] Thời gian cầm lái
Tôi đã lái model xe này được ba năm kể từ khi tôi mua xe máy mới của tôi . Như của ngày hôm nay ( 26 tháng 4 ), số dặm là 49 , 815km .

Động lực và mục đích mua nó
Tất cả bắt đầu khi tôi thấy YZF- R25 , mà tôi đã từng đi xe tại cửa hàng nơi tôi đã mua nó và nghĩ rằng nó trông rất tuyệt . Sau khi tôi hoàn thành bài học lái xe đầu tiên của tôi , Tôi đã đi đến cửa hàng một lần nữa và chọn Hayabusa cũng phù hợp . Nhưng sau khi họ cho phép tôi bước lên nó , Tôi hạ tay cầm và sao lưu . Điều buồn cười về nó là tư thế nghiêng về phía trước của đầu thậm chí còn thú vị hơn hơn R25 . Tôi đã sử dụng footpeg và nó làm tôi mỉm cười . Tôi quyết định mua nó ngay vì nó thực sự trông rất tuyệt và tôi cảm thấy nó thú vị để bước lên nó . Cách sử dụng như đã đề cập ở trên . Nó chạy khoảng 300km / ngày tham quan hoặc 2 000 km trong một tuần và đi xe đạp . Gần đây, Tôi đã đi du lịch hàng tỷ . Bảo trì bao gồm bảo dưỡng hàng ngày và thay thế các bộ phận tiêu hao như 3 điểm thay thế tàu lái do đi xe quá nhiều .

Ưu điểm

Chức năng lái 
Nếu bạn đang tham gia tour du lịch , bạn có thể tập trung vào ít hơn 8 , 000 vòng / phút, và theo dõi có thể được rút ngắn đến một khoảng thời gian ngắn hơn dưới đó . Tôi cảm thấy như tôi có thể xử lý một trong hai . Để bảo trì , thật khó để thay thế bộ phận tiêu thụ vì các bộ phận được đóng gói . Phần này có phải là một điểm bất lợi ? Đây là một nhược điểm của máy này. Nhưng tôi cảm thấy một cảm giác tuyệt vời khi hoàn thành .

Điều kiện lái của xe
Như tôi đã đề cập ở trên , vòng / phút biên giới là khoảng 8 ,000. Bạn có thể chạy thoải mái mà không bị kéo về phía sau miễn là nó đang đi xuống . Nó là cần thiết để thả doen một thiết bị để tăng tốc tất cả cùng một lúc nhưng khả năng tăng tốc vô song là ấn tượng mà bạn không thể bị theo dõi bởi một chiếc xe trong bất kỳ thiết bị . Sự trưởng thành của nó sẽ biến mất khi tốc độ vượt quá 8000 rmp . Tiếng động cơ , hệ thống ống xả và tăng tốc thay đổi , và cảm giác thể thao và phấn khởi là có thể đạt được ngay lập tức .

Cho ngoại hình xe
Mát mẻ ! Nó hoàn thành trong một từ . Cá nhân tôi không thích màu đen và màu xám , và Tôi không thích màu sơn mờ . Vì thế , Tôi thích màu tím đậm , Ailen xanh , kim loại bò. Nó đẹp đặc biệt khi nó phản ánh ánh sáng mặt trời . Và , Tôi cũng thích thiết kế đèn đuôi không phổ biến cho xe máy khác và cảm giác rằng phần chất thải bị cắt theo đường chéo .

Nói về loạt sản phẩm YZF , màu của nó là màu tím đậm , Ailen xanh Kim loại.

Nhược điểm

Suy nghĩ của tôi là đi xe máy sẽ cho phép chúng tôi cho những nhược điểm của nó và do đó tôi cũng xem xét những nhược điểm .

Chức năng xe
Nếu bạn thích cách bạn nhìn vào nó , làm gì đó về nó , với chỗ ấy chỉ là một lỗ hổng không thể cải thiện . Không có khả năng tải khi tính bằng tỷ . Ban đầu , bạn đã bị buộc phải độc quyền lựa chọn giữa ETC hoặc các công cụ trên máy bay ngay cả dưới ghế . YZF-R6 có vấn đề tải tương tự như các mô hình khác , thường thấy ở ô tô thể thao . Đối với trang bị thêm , nó hiếm khi được sản xuất bởi Nhật Bản nhà sản xuất phụ tùng hậu mãi trong một thời gian dài không được sản xuất tại Nhật Bản . đây cũng là một nhược điểm ? Nếu nó không phải là một tỷ , tải năng lực có thể được chăm sóc . Bạn có thể làm cho một khả năng tải . Các sản phẩm trên hình là loại 40L của IRIS Oyama RVBOX 600 . TANAX Motofizz Multi-Fit Side Bag M MFK- 28L năm 186 . Nó là cái mà tôi được sử dụng khi tôi đi cắm trại kéo dài một tuần với tổng số lần tải dung tích 68L .

Nếu dành cho du lịch
Không có gì . Tôi muốn nói điều đó nhưng không có cách nào tôi có thể đẩy ra xe máy với động cơ cao hơn trong một đường thẳng . The lựa chọn duy nhất tôi có là đi khó trong một góc. Làm việc vui hơn khó ở góc vì bạn có thể nghiêng và điều khiển xe máy .

Về ngoại hình
Không . Điều duy nhất khiến tôi gần gũi với DAYTONA 675R là nó đã xuất hiện từ thời YZF-R25 . Không có bất kỳ khiếm khuyết trong bản gốc nhìn .

Bạn có thể mang 68L ngay cả trên Sportsbike với điểm yếu khi tải dung lượng tùy theo thiết bị!

Tóm lược

Nếu tôi muốn giới thiệu nó , nó có thể là sự xuất hiện , chạy , or tên . Điều này được khuyến nghị cho những người tìm thấy một cái gì đó inetresting mà họ thích về nó . Mục đích ban đầu của YZF-R6 là để sử dụng mạch và không phù hợp cho du lịch . Nhưng vì bạn thích sự xuất hiện , bạn thường đi xe trong một chuyến du lịch trong ngày , hoặc bạn có thể muốn hỏi , “Supersports là gì ? “và thậm chí trong chuyến lưu diễn . nếu bạn có mong muốn đi xe, bạn thực sự có thể làm điều đó . Đây là xe máy ai đã dạy tôi về điều đó .

Cảm ơn bạn , Akaza, đã kể cho chúng tôi câu chuyện về chiếc xe máy yêu quý của bạn , YZF-R6 !

Xem trang chỉ số Yamaha Moto
Xem Phụ kiện cho YAMAHA YZF-R6 (R6)
Xem Phụ kiện cho YAMAHA YZF-R25 (R25)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top