Khóa mũ bảo hiểm BABYFACE với tính năng an toàn và tiện lợi

  • 02/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Để bảo vệ những chiếc mũ giá trị của khách hàng không bị mất cắp chiếc khóa mũ bảo hiểm của Baby Face đã ra đời và có hơn 15 năm lịch sử

Với bộ khóa mũ bảo hiểm này sẽ giúp chiếc mũ của bạn luôn an toàn

Khi bạn đi mua sắm hoặc đi ăn uống ở một nơi nào đó thì một trong những vấn đề khiến bạn suy nghĩ là làm sao giữ cho chiếc mũ của bạn được an toàn và không bị mất cắp. Nếu đem chúng đi cùng thì quả thật rất cồng kềnh và bất tiện, còn nếu chỉ treo trên xe thì khả năng bị mất trộm là rất cao nếu như chiếc mũ bảo hiểm của bạn quá đẹp và đắt tiền.Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì chiếc khóa mũ bảo hiểm của Baby Face đã ra đời và có lịch sử hơn 15 năm. Đây chính là sản phẩm dành cho bạn nếu bạn đang sở hữu một chiếc mũ giá trị và không muốn mất nó.

 Cho CBR1000RR-R
Dành cho xe Honda CBR1000RR-R

 Cho CBR650R
Dành cho xe Honda CBR650R

Có hai loại khóa: loại trục trượt (trái) và loại móc. Bạn có thể xem mẫu trên các website

Bên cạnh đó, cũng có sản phẩm khóa mũ ở tay lái dành cho các dòng xe mini và các mẫu xe nhỏ khác khi không thể lắp đặt được bên hông xe.

Móc treo mũ nhỏ nhắn vô cùng tiện lợi

Và sản phẩm được sản xuất dành cho bộ  khóa mũ tiện lợi hơn khi sử dụng. Đó là móc mỏ neo treo mũ bảo hiểm. Khóa mũ bảo hiểm có khóa chữ D trên dây đeo cằm, nhưng quá ngắn để kéo nó ra và không thể được treo được, hoặc không gian quá nhỏ hoặc không tương thích với vị trí của khóa. Trong trường hợp như vậy, móc neo mũ bảo hiểm này giúp dễ dàng khóa hơn. Móc Neo mũ bảo hiểm này giúp dễ dàng khóa mũ bảo hiểm trong những trường hợp như vậy.

Móc neo không quá dài và không quá ngắn, khoảng 85mm, chỉ đúng độ dài để dây đeo cằm mũ bảo hiểm có thể khóa hai mũ bảo hiểm khi bạn ra ngoài. Nó cũng được sử dụng như một chiếc móc khóa đặc biệt và dễ dàng mang theo bên mình. Sản phẩm này hiện đang có 5 màu khác nhau.

An toàn và tiện lợi với bộ khóa mũ bảo hiểm BABYFACE
Nó tương thích với các vòng chữ D có kích cỡ khác nhau.

Đầu tiên, gắn chiếc móc mỏ neo qua vòng chữ D trên mũ bảo hiểm

An toàn và tiện lợi với bộ khóa mũ bảo hiểm BABYFACE

Sau đó đặt khóa mũ thông qua lỗ khóa ở phía đối diện phần móc mỏ neo và hoàn tấtAn toàn và tiện lợi với bộ khóa mũ bảo hiểm BABYFACE

Ảnh dành cho Ducati’s Panigale V4

>>>Khoá chống trộm mũ bảo hiểm dành cho GSX 250 R

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top