YAMAHA WR250R: Phiên bản Off-Road mới đã đến! [Webike Motoreport]

  • 19/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

YAMAHA WR250R là phiên bản offroad / enduro hấp dẫn từ thương hiệu Nhật Bản. Dòng xe địa hình đa năng dành cho những tay lái thích sự mạo hiểm.

Các mô hình hiện tại ở nước ngoài

Yamaha WR250R được mệnh danh là “mô tô địa hình nghiêm túc” trong số các mẫu xe địa hình. Một Biker người Nhật cho biết: Trước đây tôi đã mua chiếc xe máy mới này và rất thích lái nó trên những con đường rừng và băng đồng (WEX và JNCC).

Lần đầu tiên tôi lái xe trên đường công cộng, tôi đã nghĩ rằng mặc dù là một chiếc xe địa hình, nhưng đây là một chiếc mô tô địa hình 250cc đa dụng. Với khả năng tăng tốc mạnh, tôi không thực sự cảm nhận được tác động. Nhưng khi tôi thử lái nó ở địa hình, tôi nhận ra rằng đây chính là “mô tô địa hình cỡ lớn”! Rất nhiều điều để khám phá! Sau khi đánh giá lại hệ thống treo, chiếc xe hoàn toàn “quyến rũ” tôi.

Tất nhiên tôi không phải là người duy nhất chú ý. Ngay cả khi mẫu xe Nhật Bản đã được bán hết, vẫn có nhiều người muốn mua Yamaha WR250R. Chiếc xe khá đắt tiền, nhưng tôi vẫn muốn sở hữu nó từ phiên bản mới nhất.

Bạn có biết rằng WR250R thực sự vẫn là một mẫu xe xuất khẩu?

Nếu bạn đang tìm mua WR250R mà bạn luôn mơ ước, bạn có thể muốn xem xét mua Yamaha WR250R 2020!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top