Yamaha Tenere 700 World Raid Edition 2018 sắp sản xuất hàng loạt

  • 07/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu môtô địa hình Yamaha Tenere 700 World Raid Prototype 2018 sẽ xuất hiện trong màu Yamaha Racing Blue và Silver với các tấm sợi carbon tương phản.

Là một chiếc xe đa mục đích với trọng lượng trung bình, xe nguyên mẫu Yamaha Tenere 700 World Raid Edition 2018 đã tiến thêm một bước gần hơn với việc sản xuất hàng loạt, với sự ra mắt đông đảo công chúng tại Australia.

Nguồn tin cho biết, xe sẽ được trình làng tại sự kiện Bush Run 2018 ở Queensland, Australia, diễn ra từ ngày 4 đến 9 tháng 3.

Sử dụng động cơ Crossplane xi lanh đôi, có dung tích 689 cc, lấy từ Yamaha MT-07 và đã được điều chỉnh cho khả năng dễ dàng sử dụng, chiếc Tenere 700 World Raid Edition được phát triển để trở thành một chiếc xe đa dụng.

Tenere 700 được cho là có khả năng off-road tốt hơn các xe adventure tourer điển hình. Điều này thể hiện trong khung gầm thép đã được thiết kế lại từ chiếc Yamaha T7 Concept, nhằm tối ưu hóa cả việc vận hành trên đường và ngoài đường. Thêm vào đó, động cơ mới đã được phát triển để sản xuất điện năng ở phạm vi thấp trên bất kỳ bề mặt nào.

Phuộc ngược được sử dụng ở phía trước, cùng với giảm xóc monoshock mặt sau, phản ánh các xu hướng kỹ thuật và thiết kế hiện tại của xe máy off-road. Thiết kế tổng thể của Tenere 700 vẫn theo hình dáng của chiếc T7 Concept, nhưng chiều cao của ghế thấp hơn, khiến Tenere 700 có thể tiếp cận với nhiều tay đua hơn.

Vật liệu sợi carbon được sử dụng cho các tấm bên của Tenere 700, mặt trước và phần đuôi, trong khi vỏ bọc đi kèm với một bộ chiếu sáng bốn yếu tố.  Bên trong buồng lái có không gian cho các thiết bị định vị bổ sung.

Năm 2018, Yamaha Tenere 700 World Raid Prototype sẽ xuất hiện trong màu Yamaha Racing Blue và Silver với các tấm sợi carbon tương phản, lấy cảm hứng từ mô hình T7 concept.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top