Yamaha R15 thế hệ mới sắp ra mắt với nhiều cải tiến

  • 08/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Thế hệ mới của mẫu mô tô cỡ nhỏ Yamaha R15 sẽ chính thức được trình làng vào cuối năm 2016 này tại Indonesia. Chiếc mô tô Yamaha R15 phiên bản mới sẽ có nhiều cải tiến với hàng loạt những nâng cấp quan trọng.

Yamaha R15 thế hệ mới sắp ra mắt với nhiều cải tiến

Yamaha R15 hiện đang ở thế hệ thứ 2 trong khi đối thủ trực tiếp của chiếc mô tô này là Honda CBR150R thế hệ hoàn toàn mới đã được Honda trình làng cách đây khá lâu và có rất nhiều nâng cấp quan trọng về mặt thiết kế. Cũng vì vậy mà Yamaha R15 thế hệ hoàn toàn mới cũng sẽ chính thức được tung ra thị trường toàn cầu tại Indonesia vào cuối năm nay để không thụt lùi so với đối thủ đồng hương.

Yamaha R15 thế hệ mới sắp ra mắt với nhiều cải tiến

Yamaha R15 mới nhiều khả năng sẽ được trang bị cặp đèn pha đôi dạng LED với thiết kế góc cạnh và sắc sảo giống như đàn anh R25 hay R3 và tương tự đối thủ Honda CBR150R 2016. Nhiều chi tiết khác trên chiếc xe Yamaha R15 như kính chắn gió, yếm quây 2 bên xe, gương chiếu hậu, … sẽ được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đàn anh nổi tiếng. Ngoài ra, xe sẽ còn nhiều thay đổi tại các vị trí khác nhưng hiện vẫn đang là một ẩn số thú vị.

Hãng Yamaha hiện vẫn chưa tiết lộ khối động cơ sẽ sử dụng trên Yamaha R15 thế hệ mới trong khi phiên bản V2.0 hiện đang được trang bị khối động cơ 149,8cc, công suất tối đa 16,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 15 Nm đi kèm hộp số 6 cấp.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top