Yamaha NMAX 155 có thêm tùy chọn màu mới tuyệt đẹp và ấn tượng

  • 30/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe tay ga Yamaha NMAX 155 mới đã có thêm tùy chọn màu sắc mới rất nổi bật. Nhờ vậy, Yamaha NMAX 155 có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng về màu sắc từ người mua.

Hãng xe Yamaha Thái Lan vừa bổ sung thêm tùy chọn màu sắc mới rất ấn tượng cho mẫu xe tay ga cao cấp Yamaha NMAX 155. Đây cũng là mẫu xe tay ga cao cấp nhất của hãng Yamaha.

Yamaha NMAX 155 sử dụng nhiều trang bị cao cấp nhất mà các dòng xe máy Yamaha được trang bị. Bên cạnh đó, xe còn dùng động cơ Blue Core 155 phân khối mạnh mẽ và vượt trội. Loại động cơ này cũng giúp xe duy trì khả năng tiết kiệm xăng tối ưu.

Cùng với động cơ, NMAX 155 còn có khả năng bứt tốc vượt trội nhờ áp dụng van biến thiên VVA hiện đại. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc đặc biệt và tuyệt vời ở mọi tốc độ. Động cơ xe được hỗ trợ với hệ thống làm mát bằng nước CVT. Điều này giúp cho động cơ xe luôn dẻo dai dù hoạt động với cường độ cao. Ngoài ra, piston của xe còn được phủ lớp DLC giúp chống mài mòn, đáp ứng tốt các nhu cầu của người lái xe.

Xe tay ga Yamaha NMAX 155 mới nhất vừa ra mắt vẫn dùng ngôn ngữ thiết kế đậm chất thể thao cùng đồng hồ Full LCD hiện đại. Xe dùng hệ thống đèn LED ở các bộ phận xe, giúp tạo nên sự sang trọng và đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng khi di chuyển trong điều kiện trời tối.

Xe NMAX 155 có cốp xe rộng rãi, tổng thể tích lên đến 25 lít giúp xe chưa được nhiều món đồ dùng của người dùng. Đặc biệt, Yamaha NMAX 155 mới cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Công nghệ phanh ABS sẽ giúp xe trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Hiện tại, giá bán của xe tay ga Yamaha NMAX 155 tại thị trường Thái Lan ở mức từ 81.000 baht, tức là khoảng 62 triệu đồng.

Webike.vn sẽ tiếp tục tổng hợp những thông tin liên quan đến Yamaha NMAX 155 mới tại chuyên mục Tin Tức Xe Máy. Bạn đọc có thể thường xuyên theo dõi tại đây.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top