Những xe máy Yamaha mới nào được ra mắt nửa cuối năm 2019?

  • 01/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Dưới đây là những mẫu xe máy Yamaha mới có thể sẽ được hãng giới thiệu trong nửa cuối năm 2019. Trong những cái tên chuẩn bị ra mắt, chắc chắc Yamaha Exciter 155 là mẫu xe máy Yamaha được quan tâm hơn cả.

Gần đây, Honda đã khuấy động thị trường xe máy với hai mẫu xe Honda mới là Honda Genio và Honda ADV150. Thậm chí, Honda vẫn còn dự định sẽ ra mắt thêm 2 sản phẩm mới tiếp theo. Đề cập đến Yamaha, liệu hãng xe này sẽ chuẩn bị ra mắt các sản phẩm mới nào trong nửa năm cuối của năm 2019? Bạn đọc cùng Webike.vn điểm danh những mẫu xe Yamaha này nhé.

Yamaha Exciter 155

Thời gian vừa qua, thông tin về mẫu Exciter 155 2020 hoàn toàn mới được giới yêu xe lan truyền trên khắp các diễn đàn về môtô. Đỉnh điểm sau khi đối thủ đồng hương của họ là Honda đã tung ra mẫu Winner X 2019 hoàn toàn mới hồi giữa tháng 7. Những thông tin về việc Yamaha có tung ra con bài chiến lược mang tên Exciter 155 hay không đang trở thành mối quan tâm nhất với các tín đồ yêu xe côn tay tại Việt Nam.

Với những hình ảnh rò rỉ gần đây được cho là của Exciter 155 thì nhiều khả năng thiết kế kiểu dáng như người tiền nhiệm. Mặc dù vậy các bộ phận như đèn pha, mặt nạ cùng khóa smart key có những thay đổi hẳn. Hốc hút gió ở phía trước xe càng làm tăng thêm vẻ thể thao mạnh mẽ của Exciter 155.

Đèn pha LED hai tầng, thân hình nam tính cùng đuôi vuốt nhọn lên được cho là càng tạo thế phong cách xe dành cho phái mạnh của Exciter 155. Trong khi cụm đồng hồ xe với mặt đồng hồ điện tử có vẻ vô cùng hiện đại.

Một trong những mối quan tâm lớn nhất là động cơ của Exciter 155 liệu có sử dụng động cơ công nghệ VVA hay không? Đây là công nghệ mà nhiều khách hàng mong đợi nó sẽ đến trên phiên bản Exciter 150 2019, nhưng điều đó đã không xảy ra. Hy vọng, nếu Yamaha Exciter 155 ra mắt, xe sẽ mang công nghệ VVA.

Dưới đây là thông tin nổi bật về Exciter 155: Xe Exciter 155 VAA 2020 phiên bản mới nhất sẽ “hạ gục” Winner X 2019?

Yamaha Nmax bản nâng cấp

Trên thực tế, mẫu xe tay ga cỡ lớn Yamaha Nmax là một trong những xương sống trụ cột doanh số của Yamaha. Việc ra mắt bản Nmax nâng cấp chỉ là vấn đề thời gian, sự xuất hiện của nó đã rõ ràng thông qua hình ảnh bằng sáng chế đã bị rò rỉ đầu tiên trước đây.

Bản nâng cấp Nmax này được cho là sẽ sở hữu một thiết kế mới tươi mới hơn và cũng có thể có các tính năng mới tiên tiến hơn so với các đối thủ.

Yamaha MT25 bản nâng cấp

Tương tự như Yamaha Nmax bản nâng cấp, naked bike Yamaha MT25 cũng nhận được bản nâng cấp mới trong nửa cuối năm 2019. Mẫu xe này đã được bắt gặp thử nghiệm trên đường phố.

Yamaha Mio nâng cấp

Dòng Yamaha Mio cũng sẽ nhận được một tính năng mới hoặc cập nhật thiết kế, bởi vì vòng đời của bản hiện tại đã hơn 3 năm nên năm 2019 sẽ là thời gian tích hợp để nâng cấp sản phẩm.

Trên đây là những mẫu xe Yamaha mới rất có thể sẽ được ra mắt vào thời điểm nửa cuối năm 2019 này. Bạn đọc nhớ thường xuyên theo dõi mục Tin Tức Xe Máy của Webike.vn để cập nhật thông tin xe mới nhanh nhất nhé!

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top